Quỳ Hợp: Trao 30 suất quà cho các gia đình chính sách

(Baonghean.vn) - Ngày 15/7, huyện Quỳ Hợp tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng chính sách ở xã Châu Tiến, Châu Hồng và Châu Quang.

Tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Châu Hồng. Ảnh:
Tặng quà cho gia đình chính sách ở xã Châu Hồng. Ảnh: Phan Giang

Tại xã Châu Tiến, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho ông Vi Văn Thâm, là gia đình liệt sỹ ở bản Phảy và bà Lang Thị Ninh là gia đình liệt sỹ ở bản Cáng. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Trương Thị Ý là gia đình liệt sỹ ở xóm Nậm Tỉu và thương binh 4/4 Trương Văn Dục, ở bản Ngọc, xã Châu Hồng.

Đoàn đến thăm nhà và tặng quà cho các gia đình: bà Lê Thị Tỷ ở xóm Quang Vinh, là mẹ của liệt sỹ; ông Trần Nguyên Hoàng, bệnh binh 1/3 ở xóm Hoa Thành; ông Trần Kim Hồng thương binh 4/4 ở bản Còn xã Châu Quang,

Dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An đã tặng 2 suất quà cho 2 gia đình chính sách ở 2 xã Châu Quang và Nghĩa Xuân với tổng trị giá là 4 triệu đồng.

Huyện Quỳ Hợp đã thành lập 4 đoàn tổ chức đi thăm hỏi và tặng 30 suất quà cho 30 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn, mỗi suất quà trị giá 600 ngàn đồng./.

 Phan Giang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới