'Quỳnh búp bê' Phương Oanh ngày càng nghiện đăng ảnh táo bạo

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ nhiều hình ảnh mặc áo tắm gợi cảm trên trang cá nhân thời gian gần đây, được nhận xét táo bạo hơn so với trước.
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 2
Vốn có lợi thế ngoại hình, gần đây, diễn viên Phương Oanh xây dựng hình ảnh theo hướng ngày càng sexy. Cô đăng tải nhiều ảnh mặc áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân. Trang phục do Phương Oanh lựa chọn là những bộ đồ bơi một mảnh, giúp người mặc "khoe khéo" vòng một và vòng ba.
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 3
"Quỳnh búp bê" bật mí số đo vòng ba hiện tại của cô là khoảng 93-94 cm. Khi bạn bè, khán giả hỏi về chế độ giữ dáng, Phương Oanh cho biết cô thường tập 18 buổi/tháng và mỗi lần tập kéo dài khoảng 1 giờ. Cô cũng thường chia sẻ clip tập gym trên trang cá nhân với những bài tập khá nặng.
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 4
Phương Oanh diện đồ bơi cut-out táo bạo không kém bất cứ sao nữ nào. Nhiều khán giả khen nữ diễn viên 8X có hình thể cân đối, thon gọn. Phương Oanh chia sẻ cô vẫn muốn cải thiện thêm số đo vòng ba.
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 5
Người đẹp "chăm chỉ" đăng ảnh trong phòng tập.
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 6
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 7
Sau khi đảm nhận vai chính phim truyền hìnhQuỳnh búp bê, Phương Oanh trở thành cái tên hot trong dàn diễn viên nữ phía Bắc. Hiện, cô tham gia một vai phản diện trongNàng dâu order- hình tượng đanh đá, mưu mô khác hẳn những nhân vật trước.
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 8
Kể từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2018, gương mặt của cô thay đổi so với trước. Dù vấp những ý kiến trái chiều, Phương Oanh tâm sự cô hài lòng với nhan sắc hiện tại. Cô từng nói: "Mắt tôi bây giờ to bằng nhau, mà mũi thì trông rất giống hồi còn nhỏ, thời điểm chưa bị phá tướng. Mặt tôi trông cũng gọn hơn.Trước kia tôi được 7 điểm, giờ có lẽ đã lên 9. 10 điểm thì khó, nhưng mình cứ tự tin là 9 điểm".
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 9
Phương Oanh tự tin cô sẽ biết điểm dừng, không nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Song, cô nói nếu 10-15 năm sau, mọi thứ bị thay đổi, lúc ấy nếu phải tiếp tục can thiệp, cô cũng không ngại.
'Quynh bup be' Phuong Oanh ngay cang nghien dang anh tao bao hinh anh 10
"Vẻ đẹp tự nhiên là may mắn, nhưng nếu chưa hoàn hảo thì mình can thiệp. Miễn là đừng phẫu thuật quá, nhìn bị lố. Nhiều người phẫu thuật không biết bao nhiều lần, nhưng vẫn phủ nhận. Tôi thấy buồn cười" - "Quỳnh búp bê" nói về quan điểm làm đẹp.

Tin mới