Quỳnh Lưu: Kín người xếp hàng chờ rút tiền ở ATM

(Baonghean.vn) - Chiều 15/2 tức 27 tết, nhiều cây ATM trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu bị quá tải do lượng người đến rút tiền rất đông, đặc biệt nhiều cây rút tiền bị hỏng khiến người dân phải chờ hàng tiếng đồng hồ.
Người dân sếp hàng chờ rút tiền
Người dân sếp hàng chờ rút tiền
Cứ vào dịp giáp tết, lượng người dân đến cây rút tiền ATM ở các ngân hàng rất đông, do đó thường xuyên xảy ra tình trạng phải sếp hàng dài để chờ. Tại thị trấn Cầu Giát, theo ghi nhận của chúng tôi, tại các điểm rút tiền ATM của các ngân hàng Công thương Việt Nam, ngân hàng NN&PTNT, ngân hàng SHB…đều đông kín người đứng xếp hàng chờ đến lượt mình để rút tiền. Có nhiều người phải chờ hàng tiếng đồng hồ. 
Anh Nguyễn Văn Hưng cho biết, anh đứng sếp hàng để rút tiền tại ngân hàng Công thương Việt Nam từ lúc 16g chiều, đến  bây giờ vẫn chưa đến lượt. Năm nào cũng vậy, mỗi lần đi rút tiền là một lần phải đợi chờ.
Cũng chung tâm trạng như anh Hưng, nhiều người dân đi rút tiền đều phải chờ như vậy. Theo tìm hiểu của chúng tôi, các điểm rút tiền ATM của các ngân hàng trên địa bàn huyện được bố trí một điểm rút tiền ATM, duy nhất chỉ có ngân hàng Công thương Việt Nam là bố trí 2 điểm rút tiền, tuy nhiên vẫn không thể đáp ứng lượng người đến rút tiền trong dịp giáp tết. Do đó, người dân đi rút tiền phải chờ đợi rất lâu.
Việt Hùng

Tin mới