Quỳnh Lưu: Phát hiện và thu giữ lô áo phông không rõ nguồn gốc xuất xứ

(Baonghean.vn) - Công an huyện Quỳnh Lưu vừa phát hiện và thu giữ lô áo phông không rõ nguồn gốc xuất xứ được các đối tượng lạ mặt vận chuyển vào địa bàn huyện để tiêu thụ.

Trước đó, vào lúc 13 giờ ngày 24/4/2017, Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được thông tin có 2 đối tượng lạ mặt đi trên xe máy chở hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu vi phạm pháp luật, đang trên đường chuyển đến địa bàn huyện Quỳnh Lưu. Sau khi nhận được thông tin, Công an Quỳnh Lưu cử tổ công tác theo dõi nắm tình hình.

Hai đối tượng đi đến xã Quỳnh Thọ, thấy có công an, đối tượng ngồi sau ôm 1 bao tải nhảy xuống xe, thả hàng và bỏ chạy, đối tượng còn lại cũng bỏ xe máy lại và chạy qua cầu Sơn Thọ đến giáo họ Văn Thai (Sơn Hải), cách nơi đối tượng vứt xe và bao tải khoảng 300m. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 bao tải chứa áo phông không có nguồn gốc xuất xứ, in hình có nội dung phản cảm.

Số áo phông bị thu giữ tại cơ quan công an
Số áo phông không rõ nguồn gốc xuất xứ bị lực lượng chức năng thu giữ.
Hình ảnh in trên số áo phông không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ.
Hình ảnh in trên số áo phông không rõ nguồn gốc xuất xứ bị thu giữ.

Chiều 24/4/2017, trong khi lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc thì một số linh mục, giáo dân ở giáo xứ An Hòa và Song Ngọc đã kéo đến trụ sở Công an huyện Quỳnh Lưu đòi trả lại 2 bao tải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ mà công an đang tạm giữ để điều tra, xử lý.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ những vi phạm liên quan.

P.V

TIN LIÊN QUAN

Tin mới