Quỳnh Lưu quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

(Baonghean.vn) - Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng là một đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên các cơ quan.

Sáng  3/8, Đảng ủy công an, quân sự  và Đài TT – TH huyện Quỳnh Lưu phối hợp tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ, đảng viên và nhân viên của 3 đơn vị.

: Đ/c Bùi Thế Kỷ - Chính trị viên Ban chỉ huy quân sự huyện quán triệt những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng.
Đồng chí Bùi Thế Kỷ - Chính trị viên Ban CHQS huyện Quỳnh Lưu quán triệt những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng.

Tại hội nghị các đại biểu được quán triệt những nội dung cơ bản của Báo cáo chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2011-2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2016 -2021); Tổng kết việc  thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Các nội dung của Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Qua nghe báo cáo các đại biểu tham gia học tập đã nắm bắt đầy đủ những nội dung cơ bản, quan điểm mới và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp được nêu trong Văn kiện Đại hội, đặc biệt là mục tiêu, nhiệm vụ tổng quát, chỉ tiêu chủ yếu phát triển đất nước trong 5 năm (2016-2021).

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa và tầm quan trọng đặc biệt nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên các cơ quan, tạo sự thống nhất cao trong lực lượng vũ trang huyện nhà và nhân dân, phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường và sức mạnh toàn dân để thực hiện thắng lợi Nghị quyết XII của Đảng ; góp phần quan trọng trong việc tăng cường củng cố xây dựng Đảng. Đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong Đảng bộ và những biểu hiện sai trái, thù địch, những nhận thức lệch lạc trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân.

Thanh Toàn – Việt Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới