Quỳnh Lưu: Tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu về Bác Hồ

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 18/5, Huyện ủy Quỳnh Lưu tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trên Internet tìm hiểu về “Bác Hồ với quê hương Nghệ An và huyện Quỳnh Lưu học tập, làm theo lời Bác”.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân, tập thể đạt giải
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân, tập thể đạt giải. Ảnh: Hồng Diện

Trong thời gian 1 tháng triển khai cuộc thi trắc nghiệm trên Internet tìm hiểu “Bác Hồ với quê hương Nghệ An và huyện Quỳnh Lưu học tập, làm theo lời Bác” đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng, thu hút được đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân và học sinh trên địa bàn toàn huyện nhiệt tình hưởng ứng tham gia.

Theo kết quả tổng hợp của Ban tổ chức cuộc thi trong 3 đợt thi (từ ngày 16/4 - 16/5), đã thu hút gần 330.400 lượt người tham gia dự thi, trong đó có gần 98.500 lượt người trả lời đúng 14 câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra. Kết thúc mỗi đợt thi, Ban tổ chức đều công bố kết quả trên hệ thống Ioffice, cổng thông tin điện tử huyện, trên các trang mạng xã hội.

Toàn cảnh lễ trao giải
Toàn cảnh lễ trao giải. Ảnh: Hồng Diện

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 12 giải Nhì, 18 giải Ba và 30 giải Khuyến khích cho các cá nhân thuộc 2 nhóm tham gia dự thi gồm: Cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân; Học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhất cho tập thể Trường THPT Quỳnh Lưu II, giải Nhì cho Đảng bộ xã Tiến Thủy, Trường THCS Quỳnh Giang; giải Ba cho các Đảng bộ xã Tân Sơn, Quỳnh Đôi và Chi bộ Viện Kiểm sát. Ngoài ra còn trao 5 giải Khuyến khích cho các Đảng bộ xã và trường học.

Tin mới