Quỳnh Lưu trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đảng viên

(Baonghean.vn) - Ngày 24/5, Đảng ủy xã Sơn Hải tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70, 55, 50, 45, 40 tuổi Đảng cho các đảng viên đợt 3/2/2018 và 19/5/2018.
son hai
Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Duy Côn ở chi bộ 13, xã Sơn Hải. Ảnh: Thanh Toàn

Tại đợt trao Huy hiệu Đảng đợt này, Đảng bộ xã Sơn Hải có 9 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó đồng chí Phạm Duy Côn - ở chi bộ 13 được tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng. 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hồ Ngọc Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên là sự ghi nhận quá trình tu dưỡng, phấn đấu của người đảng viên đã có nhiều cống hiến cho cách mạng và trải qua nhiều lĩnh vực công tác, luôn thể hiện được bản lĩnh, trách nhiệm của người đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Dịp này, Đảng ủy xã Sơn Hải cũng tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã khóa XXVIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh”.

Tin mới