Quỳnh Nga mặc bikini màu nude khoe trọn đường cong gây hiểu nhầm

Bức ảnh tạo dáng táo bạo trong bộ bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga đang thu hút được sự chú ý từ phía dư luận trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Nga khiến khán giả phát sốt khi đăng tải hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong cơ thể. Đi kèm là dòng chú thích, cô viết: “Tết nhất ngày nào cũng ăn hết nguyên cái bánh chưng mà nhất quyết không tăng kg nào”.

Netizen phát sốt với hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga ảnh 0

Dòng trạng thái của Quỳnh Nga nhanh chóng thú hút được sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Phần lớn đều dành những lời khen về body cho nữ nghệ sĩ.

Diễn viên Lã Thanh Huyền bình luận: “Mới đầu năm nó đã thế kia kìa!”. Việt Anh hài hước viết: “Hắt xì…!”. BTV Minh Hương dành lời khen ngợi: “Mê mẩn cô gái ơi! Đẹp lả đi đây này!”. Đáp lời Quỳnh Nga viết: “Làm nguồn động lực cho các chị em tí chị ạ!”.

Netizen phát sốt với hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga ảnh 1

Với bộ trang phục bikini màu da của Quỳnh Nga nếu không nhìn thật kỹ, rất nhiều người lầm tưởng nữ diễn viên khỏa thân hoàn toàn. Bởi vậy khoảnh khắc dễ gây hiểu lầm này nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Netizen phát sốt với hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga ảnh 2

Quỳnh Nga sinh năm 1988, cô từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Lập trình của trái tim, Về nhà đi con, Sinh tử,… Trở lại với cuộc sống độc thân, “cá sấu chúa” Quỳnh Nga theo đuổi phong cách gợi cảm và nóng bỏng. Cô không ngần ngại công khai việc dao kéo để sở hữu vòng 1 để có thể tự tin và đẹp hơn.

Netizen phát sốt với hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga ảnh 3

Netizen phát sốt với hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga ảnh 4

Netizen phát sốt với hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga ảnh 5

Netizen phát sốt với hình ảnh diện bikini màu da khoe trọn đường cong của Quỳnh Nga ảnh 6

Hậu ly hôn với Doãn Tuấn, nữ diễn viên trở về sống cùng bố mẹ. Nữ diễn viên cho biết lại được làm “cô con gái bé nhỏ” của bố mẹ và cảm nhận được rằng ngoài kia dù thế giới có quay lưng thì nơi về bình yên vẫn là vòng tay bố mẹ.

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga vướng tin đồn tình cảm với đàn anh Việt Anh. Tuy nhiên, cô phủ nhận có quan hệ tình cảm với nam diễn viên và cho hay, cả hai chỉ là bạn bè anh em chơi chung thân thiết.

"Anh Việt Anh rất ga lăng và chu đáo với đàn em. Nếu được chọn, tôi cũng không chọn yêu anh vì anh khá phức tạp. Hiện tại, tôi cũng muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Khi nào có tin vui chắc chắn tôi sẽ chia sẻ với mọi người", Quỳnh Nga chia sẻ khi được hỏi về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh.

Tin mới