Quỳnh Như hóa thân thành NSND Hồng Lựu chinh phục giám khảo

(Baonghean.vn) - Bằng bài hát “Giận mà thương”, cô bé Quỳnh Như - tài năng nhí đến từ xã Phúc Thành (Yên Thành) đã hóa thân thành NSND Hồng Lựu chinh phục giám khảo “Thần tượng tương lai”.

Tiếp nối những thành công trên sân khấu "Thần tượng tương lai", trong tập 13 phát trên kênh HTV7 vừa qua, Quỳnh Như đã thể hiện bài hát “Giận mà thương”, hóa thân thành NSND Hồng Lựu trong sự thán phục của mọi người.

Clip Quỳnh Như hát "Giận mà thương"

Cũng như nhiều tiết mục mà Quỳnh Như đã thể hiện trên sân khấu này, bài “Giận mà thương” tiếp tục được bé hát bằng chất giọng dịu dàng, đằm thắm rất riêng của một người xứ Nghệ. Quỳnh Như đã khép lại tiết mục biểu diễn của mình trong những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả và nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

NSND Thu Hiền nhận xét: “Từ nãy đến giờ, người mà kể cả hình thức lẫn giọng hát, kể cả phong cách , con là một trong những người hóa thân thành NSND Hồng Lựu đúng nhất… Quỳnh Như đối với bản thân tôi hoàn toàn chinh phục”. Ca sĩ Quang Linh cũng phải thốt lên: “Quá thuyết phục rồi”! Riêng ca sĩ Cẩm Ly thể hiện chính kiến của mình bằng nhiều từ “rất thích”.

Với bài hát “Giận mà thương” trong đêm thi “Hóa thân thành thần tượng”, Quỳnh Như đã chính thức lọt vào danh sách những thí sinh đi tiếp vào vòng “Hát cùng thần tượng”, để tìm ra quán quân của chương trình “Thần tượng tương lai”.

Có mặt trực tiếp tại sân khấu “Thần tượng tương lai” xem con gái hát, chị Trần Thị Hường - mẹ của bé Quỳnh Như không giấu nổi vui mừng: “Tôi rất phấn khởi vì giọng hát của Quỳnh Như đã chinh phục được ban giám khảo để đi tiếp vào vòng sau. Đưa con đi thi từ những ngày đầu, thật sự là tôi cũng rất hồi hộp, bất ngờ”.

Cô bé Quỳnh Như hoá thân thành NSND Hồng Lựu. Ảnh: Internet
Cô bé Quỳnh Như hoá thân thành NSND Hồng Lựu. Ảnh: Internet

Chị Hường cho biết, sau khi thi xong vòng này tại TP. Hồ Chí Minh và biểu diễn cùng Trung tâm bảo tồn và phát huy di sản dân ca xứ Nghệ đang lưu diễn tại miền Nam, Quỳnh Như có về nhà được 1 tháng để thi học kỳ và thi học sinh giỏi. Mặc dù năm học này, Như bận rộn với cuộc thi “Thần tượng tương lai” phải đi xa, đi nhiều, nhưng cháu vẫn đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, giải Ba môn tiếng Anh học sinh giỏi cấp huyện.

Do Quỳnh Như tiếp tục dành được vé đi vào vòng “Hát cùng thần tượng”, nên chị Hường phải lo thu hoạch xong 4 sào ruộng, phơi cất xong lúa để đi cùng con. Vụ hè thu chị không cấy hái nữa mà cho người khác làm. Ngày 31/5, gia đình chị Hường đã lên đường vào Nam, chuyến đi này khác hơn những chuyến đi trước là có thêm anh Hà Văn Ý - bố của Quỳnh Như.

Anh Ý chia sẻ, thời gian qua, anh bận đi làm ăn ở Lào, việc đưa con gái đi thi hát đều giao cho vợ. Nay thấy con đã thi đến những vòng cuối, lại nghe Quỳnh Như bảo “Mấy lâu, mẹ toàn đưa con đi thi, lần này bố về đi cổ vũ cho con với” nên nay quyết định tạm nghỉ việc ở Lào để về nhà cùng vợ đưa con đi thi.

Sau vòng thi “Hóa thân cùng thần tượng”, bé Quỳnh Như cho biết : “Con cảm thấy rất vui vì được hóa thân thành NSND Hồng Lựu - người cô của mình, được ban giám khảo khen ngợi. Con sẽ tự tin để đi tiếp vào vòng sau”.

Hiện, cô bé học giỏi hát hay quê lúa Yên Thành đang được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho giải quán quân “Thần tượng tương lai 2017".

                                                 Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới