Ra mắt thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí cực “chất” ở Bắc Trung Bộ

(Baonghean.vn) - Một dự án BĐS nghỉ dưỡng lý tưởng không chỉ dừng lại ở mức độ tiện nghi mà cần mang màu sắc, phong cách riêng, đánh thức cảm xúc và thỏa mãn mọi giác quan cho chủ sở hữu.

Hoa Tiên Paradise - Xuân Thành Golf and Resort thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí hấp dẫn nhất Bắc Trung Bộ sẽ chính thức ra mắt ngày 21/4/2019 tại khách sạn Mường Thanh (TP.Vinh).

Được biết, sự kiện sẽ được tổ chức quy mô lớn với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như Diva Thanh Lam, ca sỹ Đinh Hiền Anh. Hơn 400 khách hàng và các nhà đầu tư đã đăng ký tham dự sự kiện.

Cách thành phố Vinh 10 km về phía Đông Nam, khu vực có cảnh sắc thiên nhiên đẹp say đắm lòng người, Hoa Tiên Paradise là sự đan xen, hòa quyện giữa những giá trị văn hóa truyền thống của một vùng đất nguyên sơ với những nét chấm phá của một khu nghỉ dưỡng hiện đại, mang đậm phong cách vùng biển Địa Trung Hải.

Sở hữu vị trí đắc địa, riêng có với  hơn 2 km bờ biển Xuân Thành thơ mộng, Hoa Tiên Paradise được thiên nhiên ưu ái với bãi biển đẹp, có độ dốc thoai thoải, độ mặn vừa phải, nước trong xanh, cát trắng mịn. Ngay sát bên cạnh khu camping beach là dòng nước ngọt Mỹ Dương trong vắt, uốn lượn, dẫn lối vào dự án tạo nên những điểm nhấn đặc biệt chỉ có tại Hoa Tiên Paradise. 

Phần mái của các khu biệt thự là không gian lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời
Phần mái của các khu biệt thự là không gian lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời. Ảnh: PV
Được triển khai trên quy mô 121 ha, đa dạng loại hình sản phẩm thự biệt, biệt thự golf, shophouse, liền kề… với tầm nhìn hướng biển, hướng thiên nhiên. Từng chi tiết trong căn hộ đều được chủ đầu tư lựa chọn và tính toán tỉ mỉ, thỏa mãn cả 3 tiêu chí: phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và quan trọng nhất luôn mang tới sự thuận thiện và thoải mái nhất cho chủ nhân của từng căn hộ.
Tại Hoa Tiên Paradise, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều mang màu sắc riêng, phù hợp với đối tượng khách hàng cá tính, thích trải nghiệm. Với du khách, Hoa Tiên Paradise không chỉ là một khu nghỉ dưỡng mà còn là thiên đường giải trí với hơn 20 tiện ích hấp dẫn ngay tại dự án.
 Sân golf 18 lỗ tại dự án đã đi vào khai thác sử dụng. Ảnh: PV
Sân golf 18 lỗ tại dự án đã đi vào khai thác sử dụng. Ảnh: PV
Trải nghiệm môn thể thao đua chó - môn thể thao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thư giãn chơi golf tại sân golf 18 lỗ hay tham gia vào các hoạt động đua thuyền, camping beach, đốt lửa trại, BBQ bên bờ biển thơ mộng. Hay tận hưởng những dịch vụ cao cấp với chuỗi nhà hàng, khách sạn 5 sao ngay bên bờ biển…

Còn dưới góc độ các nhà đầu tư, Hoa Tiên Paradise là sản phẩm đầy tiềm năng. Đặc biệt, sắp tới khi hàng loạt tuyến đường lớn xung quanh dự án được khai thông: Trục đường Quốc gia ven biển rộng 66m; cầu Cửa Hội nối liền Cửa Lò sang Nghi Xuân; các cụm khu đô thị được triển khai đồng loạt…nơi đây sẽ là tâm điểm phát triển loại hình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nên tiềm năng gia tăng giá trị cho các dự án BĐS nghỉ dưỡng là rất lớn.

Hơn thế nữa, khi các thị trường lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc giá BĐS nghỉ dưỡng đã đạt đỉnh: Giá đất biển tại Đà Nẵng dao động trong khoảng từ 300 - 400 triệu/m2; Nha Trang dao động từ 500-600 triệu đồng/m2, Phú Quốc dao động từ 120 - 150 triệu/m2 thì những thị trường mới như Hoa Tiên Paradise với mức giá khởi điểm thấp chỉ từ 10 triệu đồng/m2, được xem là hàng hiếm trên thị trường. Theo phân tích của các nhà đầu tư, trong 2 năm tới khi hệ thống hạ tầng khu vực đã hoàn thiện, tỉ suất lợi nhuận/vốn đầu tư tại dự án dự kiến sẽ đạt từ 92 - 116%.

Được biết, tất cả sản phẩm tại dự án Hoa Tiên Paradise đều có hình thức sở hữu lâu dài, chính sách bán hàng ưu đãi nên thu hút nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công tại dự án sẽ được nhận ngay phần quà lên đến 7% giá trị căn hộ, tiến độ thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất 0% từ 18 đến 24 tháng.

Đăng kí tham dự sự kiện:

Hotline: 0986 023 038

Website: http://hoatienparadise.vn/

Tin mới