Ra mắt tổ tự quản và CLB cựu chiến binh đảm bảo an ninh trật tự

(Baonghean.vn) - Câu lạc bộ cựu chiến binh với công tác đảm bảo an ninh trật tự xã Khánh Thành (Yên Thành) có 213 thành viên,trong đó có 50 thành viên nòng cốt và 49 tổ tự quản.

Sáng 27/4, UBND xã Khánh Thành (Yên Thành) phối hợp Hội cựu chiến binh xã tổ chức ra mắt tổ tự quản và câu lạc bộ Cựu chiến binh với công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

50 thành viên của Câu lạc bộ Cựu chiến binh với công tác đảm bảo an ninh trật tự xã Khánh Thành. Ảnh: Thái Hồng
50 thành viên của Câu lạc bộ Cựu chiến binh với công tác đảm bảo an ninh trật tự xã Khánh Thành. Ảnh: Thái Hồng
Tổ tự quản và câu lạc bộ có nhiệm vụ phối hợp với lực lượng công an xã thường xuyên tuần tra, canh gác nhằm đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội; chủ động tham gia tổ chức hòa giải, giải quyết kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong nội bộ nhân dân; tích cực vận động công dân trên địa bàn thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; không để xảy ra các hoạt động chống đối Đảng, chính quyền và phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân...

Cùng với đó, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước do Đảng, Nhà nước, Hội cựu chiến binh và các ngành, các cấp phát động.

Tại buổi lễ, Công an tỉnh Nghệ An, lãnh đạo huyện Yên Thành đã trao tặng 21 suất quà cho một số hội viên CCB xã Khánh Thành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin mới