Ra mắt ứng dụng thương mại điện tử Muha tại thành phố Vinh

(Baonghean.vn) - Đây là dự án sàn thương mại điện tử kết nối người mua và người bán trên app/website.

Một trong những sự kiện đáng chú ý nhất trong giới công nghệ của tỉnh Nghệ An đầu năm 2020 là sàn thương mại điện tử Muha chính thức ra mắt.

Nhóm phát triển ứng dụng cho biết “Muha cho phép mỗi người được đăng ký một gian hàng trên cùng một tài khoản, người mua vừa là người bán rất linh hoạt. Việc kết nối trong cùng địa phương để đảm bảo cho mọi giao dịch diễn ra được dễ dàng, nhanh chóng, chi phí vận chuyển thấp khiến cho giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng tốt hơn. Người mua hàng thay vì phải chờ đợi 2 - 4 ngày mới nhận được sản phẩm thì nay đã có Muha với mục tiêu “Giao nhanh - Giá tốt”.

Theo đó, nếu khách đặt hàng trước 9h sáng thì nhận hàng từ 10h-12h và nhận hàng vào 17h-19h30 nếu đặt hàng trước 16h cùng ngày.

Bước đầu hoạt động, Muha đang trực tiếp chịu trách nhiệm vận chuyển hàng từ người bán đến người mua. Quy trình vận hành đơn hàng có qua kho vận của Muha kiểm soát, niêm phong rồi mới chuyển cho nhân viên giao hàng cho khách. Các bước xác nhận, niêm phong, phân đơn diễn ra nhanh chóng trong quy trình để đảm bảo đáp ứng thời gian giao hàng. Muha mong muốn làm tốt khâu kiểm hàng và xử lý đơn hàng nhanh chóng để tạo sự khác biệt và hạn chế phần nào các trải nghiệm không mong muốn khi mua hàng online, giúp cho tỷ lệ hoàn thành đơn hàng được cao hơn.

Hiện nay, giao dịch trên sàn thương mại điện tử vẫn còn trở ngại cho nhiều người ở khâu trả hàng/ hoàn tiền, bảo hành sản phẩm khi mà người mua phải đóng gói hàng hóa, chịu phí vận chuyển đi và về khi đổi trả, bảo hành sản phẩm, vừa tốn kém, vừa mất thời gian. Nay với việc kết nối cùng địa phương, Muha là trung gian sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc bảo hành, trả hàng/hoàn tiền, người mua được phép trả hàng tại văn phòng Muha hoặc tại cửa hàng rất thuận lợi và hoàn toàn không mất thêm khoản phí nào.

Muha đã có ứng dụng trên nền tảng Ios và Androi
Muha đã có ứng dụng trên nền tảng Ios và Android.

Muha đã có ứng dụng trên nền tảng Ios, Android, Website và có các chính sách như nhận hàng rồi mới thanh toán, được phép trả hàng/hoàn tiền trong 3 ngày gồm 1 ngày quyết định trả và 2 ngày thực hiện việc trả hàng hoàn tiền, không thu phí nhà bán hàng...

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình free ship, Flash Sale và khuyến mãi Mã giảm giá hàng trực tiếp… Muha còn có điểm nhấn là xây dựng các điểm nhận hàng miễn phí, khi khách đặt hàng có tùy chọn địa chỉ nhận hàng tại điểm này thì đơn hàng đó sẽ free ship. Các điểm nhận giúp cho sàn phân phối đơn hàng được thuận lợi, đối với người mua hàng thì nếu điểm nhận này thuận lợi trên đường di chuyển như đưa đón con, đi làm từ cơ quan về, thì đây là giải pháp lựa chọn miễn phí được nhiều người ưa thích.

Vào hoạt động chính thức sàn thương mại điện tử, Muha ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm thu hút các nhà bán hàng tham gia hệ thống như đăng ký bán hàng được thưởng các gói combo đăng ký cửa hàng miễn phí, đăng bán sản phẩm, hỗ trợ nhập liệu mẫu có tổng giá trị 100 ngàn. Ngoài ra Muha còn tặng 400 ngàn tiền mặt cho 20 shop đầu tiên đăng bán từ 110 sản phẩm hợp lệ, 300 ngàn tiền mặt cho 20 shop đăng bán từ 80 sản phẩm hợp lệ, 200 ngàn tiền mặt cho 20 shop đăng bán từ 50 sản phẩm hợp lệ, 100 ngàn tiền mặt cho 20 shop đăng bán từ 20 sản phẩm hợp lệ. Hỗ trợ miễn phí nhập liệu không giới hạn các shop tham gia hệ thống trong tháng đầu tiên khai trương.

Muha có giao diện hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng.
Muha có giao diện hiện đại, đơn giản, dễ sử dụng.

Muha hy vọng mô hình sàn thương mại điện tử mang đặc thù địa phương, nơi địa bàn thành phố, tỉnh lẻ đang thường có các trải nghiệm mua sắm online chưa hoàn hảo sẽ có cơ hội trải nghiệm tốt khi tham gia mua bán trên Muha, qua đó phấn đấu để trở thành sàn thương mại điện tử theo địa phương được yêu thích nhất để sớm phát triển mô hình sang các địa phương khác.

Tải ứng dụng Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.muha
Tải ứng dụng IOS: https://apps.apple.com/vn/app/muha/id1468993495
Website: https://muha.vn/

 FanPage: https://www.facebook.com/muhaapp/

Chăm sóc khách hàng: cskh@muha.vn

Đối tác: Admin@muha.vn

Tổng đài hỗ trợ: 1900 4744

Tin mới