Ra tay sát hại vợ để trả thù nhà ngoại

(Baonghean.vn)- Cho rằng mình từng bị anh em nhà vợ đánh nên Thái Doãn Hoàn dùng con dao nhỏ cắt cổ vợ để trả thù.

Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Thái Doãn Hoàn (SN 1972), trú tại xóm 2, xã Lăng Thành, huyện Yên Thành về hành vi giết người.

Đối tượng Thái Doãn Hoàn tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Thái Doãn Hoàn tại cơ quan điều tra.

Ông Đặng Ngọc Hà – Trưởng Công an xã Lăng Thành, cho biết: Khoảng 19h30 phút, đêm 19/12/2015, nhận được tin báo tại xóm 2, xã Lăng Thành xẩy ra một vụ án giết người, lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Địa điểm xảy ra vụ việc là nhà chị Nguyễn Thị Hải, khi đó người chị Hải đang máu me đầy người, Công an xã cùng người dân nhanh chóng đưa chị Hải đi cấp cứu, đồng thời thu thập thông tin truy bắt đối tượng gây án.

Nghi phạm sau đó được xác định là đối tượng Thái Doãn Hoàn, chồng của nạn nhân. Khi bị bắt, người chồng độc ác thừa nhận hành vi của mình và cho rằng: do mâu thuẫn vợ chồng và bực tức chuyện trước đây bị anh em bên vợ đánh nên Hoàn nảy sinh ý định giết vợ cho hả giận. Đêm 19/12, khi chị Nguyễn Thị Hải đang ngủ thì Hoàn nhảy dậy lấy con dao nhỏ thường dùng để gọt hoa quả cắt một nhát ngay dưới cổ chị Hải rồi bỏ ra khỏi nhà.

Chị Hải sau đó được người thân và láng giềng đưa đi cấp cứu nên đã may mắn giữ được mạng sống.

Thảo Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới