Rạp cưới của Công Phượng dựng ở sân bóng quê nhà

(Baonghean.vn) - Theo đại diện đơn vị thi công, chiếc rạp cưới có chiều dài 60m, rộng 24m, tổng diện tích 1.440 m2.

Vài ngày nay, nhiều chuyến xe chở thiết bị khung thép, gỗ và các nguyên vật liệu khác từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội liên tiếp về tại sân vận động xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương để chuẩn bị cho đám cưới Công Phượng. Hiện nay, đơn vị thi công đang khẩn trương lắp đặt chiếc rạp cưới tại xóm nhỏ, nơi mà xung quanh được bao bọc bởi núi đồi.

Rạp cưới được dựng ở sân bóng xóm. Ảnh: Ngọc Phương
Rạp cưới được dựng ở sân bóng xóm. Ảnh: Ngọc Phương

Theo đại diện đơn vị thi công, chiếc rạp cưới có chiều dài 60m, rộng 24m, tổng diện tích 1.440 m2. Qua quan sát, chiếc rạp chiếm đến 2/3 sân vận động.

Ông Nguyễn Công  Năm - bác của Công Phượng cho biết: Công Phượng cũng đã đặt 80 mâm tại một nhà hàng ở Vinh đưa về Mỹ Sơn (Đô Lương) để mời khách. Khách mời là hàng xóm, bên nội, ngoại và bạn bè của Công Phượng.

hh

Rạp cưới dài 60 mét. Ảnh: Ngọc Phương
Rạp cưới dài 60m. Ảnh: Ngọc Phương

Rạp cưới dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối chiều ngày 30/11. Ngay trong ngày 29/11, chiếc rạp đang được lắp đặt phần sàn và mái. Phần sàn được ghép bằng các tấm gỗ dài 2m, rộng 1m. Sau khi lắp ghép xong sẽ được rải thảm màu ghi. Phần mái ngoài khung thép, phía bên trên được phủ bạt màu nhũ trắng. Trước khi rạp được hệ thống tời kéo lên dựng trên các cột trụ, một công ty ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ thiết kế trang trí phần mái bên trong.

Bố Công Phương tất bật dọn dẹp mặt bằng. Ảnh: Ngọc Phương
Bố Công Phương tất bật dọn dẹp mặt bằng. Ảnh: Ngọc Phương

Có mặt tại sân vận động, ông Nguyễn Công Bảy - bố của Công Phượng đang tranh thủ khơi một chiếc rãnh nhỏ để thoát nước trên mặt sân bởi tối qua có một trận mưa lớn. Ông Bảy cho biết: “Hiện Công Phượng và Viên Minh chưa về quê, mà gần áp ngày cưới mới về”. Theo giấy mời, đám cưới của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh sẽ được tổ chức vào lức 10 giờ 30 phút ngày 3/12 tại Đô Lương.

Tin mới