Real chuẩn bị 233 triệu đôla cho Neymar?

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng Zidane sẽ đưa chân sút người Brazil trở lại La Liga vào mùa hè năm sau.

Thông tin về việc Real muốn chiêu mộ Neymar, cầu thủ rời Barca sang PSG hồi mùa hè, gần đây ngày càng xuất hiện nhiều. Và Marca, tờ báo thân Real, quả quyết đội chủ sân Bernabeu sẽ kích hoạt thương vụ này vào hè 2018.

Tờ báo có trụ sở tại Madrid cho rằng Real sẽ chi 233 triệu đôla để có sự phục vụ của tuyển thủ Brazil. Vào mùa hè vừa qua, PSG chi 257 triệu đôla để phá hợp đồng của Neymar với Barca.

bao-tay-ban-nha-dua-tin-real-chun-bi-233-trieu-dola-cho-neymar

Sẽ là một thương vụ gây sốc nếu Real chiêu mộ Neymar. Ảnh: AFP

Real có một đội ngũ theo dõi sự phát triển của cầu thủ và biến động trên thị trường chuyển nhượng. Đội ngũ này kết luận rằng Real sẽ không mất tiền cho những thương vụ nửa vời. Họ sẽ chỉ mua một người giỏi nhất dù mất rất nhiều tiền. Thời điểm hiện tại, chỉ Neymar là cầu thủ đủ chất lượng để Real chi hơn 175 triệu đôla.

Số tiền còn lại trong quỹ chuyển nhượng sẽ dành để đầu tư cho các ngôi sao trẻ như trường hợp của Vinicius Junior - tiền đạo mới 17 tuổi đang chơi cho Flamengo và sẽ gia nhập Real vào năm 2019. "Kền kền trắng" cũng đang đặc biệt quan tâm đến thủ môn của Athletic Bilbao, Kepa Arrizabalaga.

Hè vừa qua, Real định chi đậm để chiêu mộ Kylian Mbappe. Tuy nhiên, dù tiền đạo người Pháp đồng ý đến Madrid, cha mẹ của Mbappe không muốn con họ rời nước Pháp. Cuối cùng, tiền đạo 18 tuổi gia nhập PSG theo dạng cho mượn từ Monaco với điều khoản mua đứt vào năm sau.

Mbappe và Neymar đều đang tỏa sáng khi chơi cho PSG, và hứa hẹn sẽ là một cặp bài trùng đáng sợ cho bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Cũng theo Marca, nếu không bị tổn thất nặng về lực lượng do chấn thương, Zidane sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới