Real lại thua; Trần Công Minh rời Đồng Tháp

(Baonghean.vn) - Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019 sẽ miễn phí vé vào xem cho NHM vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam; Do dàn xếp tỷ số giải bóng đá bãi biển, HLV Lê Văn Tú bị cấm hành nghề 2 năm...

Miễn phí vé xem VTV Cup 2019 cho NHM

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019 sẽ miễn phí vé vào xem cho NHM vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam.

Se mien phi ve vao xem tai Giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2019-hinh-anh-1
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải VTV Cup 2019 với thành phần chủ lực là những vận động viên vừa tham dự giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019.
Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 3/8 đến ngày 10/8 năm 2019 tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam. Giải đấu lần thứ 16 có sự tham gia của 7 đội bóng, bao gồm: Đội tuyển Việt Nam, CLB Altay (Kazakhstan), CLB NEC (Nhật Bản), CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), đội CHDCND Triều Tiên, Đại học Đài Bắc Trung Hoa và đội tuyển Australia. 

Dàn xếp tỷ số giải bóng đá bãi biển: Cấm hành nghề HLV Lê Văn Tú 2 năm

Sau khi xem xét những tài liệu liên quan, Ban Kỷ luật VFF đã đi đến quyết định: Phạt 6 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 24 tháng đối với ông Lê Văn Tú, Huấn luyện viên trưởng đội Khánh Hòa do có hành vi lôi kéo ông Mai Văn Đức, Huấn luyện viên trưởng đội Đà Nẵng dàn xếp trận đấu.
Se mien phi ve vao xem tai Giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2019-hinh-anh-2
Cùng với đó, cầu thủ Nguyễn Bảo Chung đội Khánh Hòa cũng bị phạt 2,5 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 3 trận tiếp theo tại các giải bóng đá quốc gia.

Bên cạnh đó, Ban Kỷ luật VFF cũng phạt 4 triệu đồng và đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức 18 tháng đối với ông Mai Văn Đức, Huấn luyện viên trưởng đội Đà Nẵng do có các hành vi làm ảnh hưởng xấu đến giải đấu và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Real 0-1 Tottenham: Kền kền lại gãy cánh
Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Harry Kane đã giúp các cầu thủ Tottenham có chiến thắng nhẹ nhàng trước Real Madrid để giành tấm vé vào chung kết Audi Cup 2019 gặp chủ nhà Bayern Munich.
Se mien phi ve vao xem tai Giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2019-hinh-anh-3
Thắng tối thiểu 1 - 0 Tottenham dành tấm vé vào chung kết.

Nhận thất bại tối thiểu, Real sẽ bước vào trận tranh hạng 3 Audi Cup với Fenerbahce, đội để thua chủ nhà Bayern 1-6 ở trận bán kết còn lại.

Bất ngờ rời Đồng Tháp, HLV Trần Công Minh "gõ đầu trẻ" ở Học viện Juventus Việt Nam

Rời ghế HLV trưởng ĐT Đồng Tháp, ông Trần Công Minh được đăng ký vào chức danh Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ QG này đã quyết định rời hẳn đội Đồng Tháp và không tiếp tục gắn bó với đội ngay sau khi có quyết định của lãnh đạo.
Se mien phi ve vao xem tai Giai bong chuyen nu quoc te VTV Cup 2019-hinh-anh-4
Trước trận gặp An Giang ở vòng 14 của hạng nhất QG LS 2019, HLV Trần Công Minh đã phải nhường ghế thuyền trưởng của đội chủ sân Cao Lãnh cho ông Nguyễn Anh Tông.

Ông Trần Công Minh cho biết, ông đã “kết duyên” với Học viện Juventus Việt Nam trong vai trò của một HLV đào tạo trẻ. Đây không phải là nhiệm vụ mới mẻ đối với cựu hậu vệ này. Trước đây ông Trần Công Minh đã gắn bó với Trung tâm thể thao Thành Long trong vai trò của HLV làm công tác “trồng người” và rất thành công.

Tin mới