Real Madrid dự chi 411 triệu đôla mua Neymar, MU chuyển hướng ký Kylian Mbappe?

(Baonghean.vn) - Real Madrid dự chi 411 triệu đôla mua Neymar và chi 88 triệu bảng + Asensio để có Mohamed Salah; MU chuyển hướng ký Kylian Mbappe?... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay.

Báo Anh đưa tin Real Madrid dự chi 411 triệu đôla mua Neymar

The Sun cho biết, trong hợp đồng Neymar ký với PSG, có điều khoản kích hoạt phí phá vỡ hợp đồng trị giá 352 triệu đôla, bắt đầu từ tháng 9/2018. 

Tuy nhiên, Real muốn đưa ngôi sao người Brazil về Madrid càng sớm càng tốt. Nhà vô địch Champions League sẵn sàng chi nhiều hơn 59 triệu đôla, và chồng đủ 411 triệu đôla lên bàn đàm phán, để đạt mục tiêu trước tháng 9/2018.

Real chưa từ bỏ ý định mua Neymar. Ảnh: Reuters.

Real chưa từ bỏ ý định mua Neymar. Ảnh:Reuters

Neymar hiện là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi PSG đồng ý chi 263 triệu đôla mua anh từ Barca trong hè 2017. Dù vậy, Real chưa hề từ bỏ tham vọng sở hữu tiền đạo được mệnh danh là "Tiểu Pele". 

Đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez gần như là CLB duy nhất hiện nay đủ tiềm lực tài chính và sẵn sàng chi đậm cho một ngôi sao.

MU đột ngột chuyển hướng ký Kylian Mbappe

Báo chí Anh loan tin, Mourinho đổi ý, ông muốn tăng sức mạnh tấn công, thay vì chỉ làm mới hàng thủ và tuyến giữa như tuyên bố trước khi phiên chợ hè diễn ra.

MU,Mbappe,Kylian Mbappe,Real Madrid,Mohamed Salah,Salah
Don Balon khiến fan MU phát sốt vì loan tin Quỷ đỏ âm mưu ký Mbappe.

Nguồn này cho rằng, Mourinho và MU bất ngờ chuyển hướng sang tài năng trẻ Kylian Mbappe của PSG.

PSG có điều khoản mua đứt Mbappe là 180 triệu euro (158 triệu bảng), nhưng anh được đồn đại ra đi, với sự quan tâm của Real Madrid. Tuy nhiên, theo diễn biến mới MU nhảy vào cuộc bởi Mourinho nung nấu ý định phải qua được Pep Guardiola và Man City ở mùa giải tới đây.

Vì thế, chiến lược gia người Bồ cố gắng thuyết phục lãnh đạo Quỷ đỏ chi bạo khoản ngân sách lên tới 190 triệu euro (167 triệu bảng) để có được Mbappe trong đội hình. Ông cũng đưa ra giải pháp thêm Anthony Martial vào hòng thuận lợi trong đàm phán với đối thủ.

Real Madrid chi 88 triệu bảng + Asensio để có Mohamed Salah

Bất kể Salah không thể quên đêm Kiev tồi tệ chung kết C1 cùng Liverpool mà đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos là thủ phạm, bất kể Zidane đã đột ngột chia tay sân Bernabeu, Nhà trắng được loan báo vẫn lên kế hoạch kích nổ bom tấn với Vua Ai Cập trong chuyển nhượng hè 2018.

MU,Mbappe,Kylian Mbappe,Real Madrid,Mohamed Salah,Salah
Sau tất cả, Salah liệu có thể là người Real Madrid?

Salah có thể trở thành đồng đội với Ramos? Với ông trùm Florentino Perez thì tất nhiên là có thể. Theo Diario Gol, vị Chủ tịch Real Madrid thực sự muốn nhìn thấy Mohamed Salah khoác áo Kền kền.

Và để có thể thuyết phục được Liverpool nhả chân sút vừa có 1 mùa giải rực rỡ, gã khổng lồ Tây Ban Nha dự định chi bạo 88 triệu bảng và sẵn sàng cược thêm Marco Asensio.

Sở dĩ là Asensio vì đây là cầu thủ mà Klopp rất thích, kết lối chơi của sao trẻ.

Đồng đội kêu gọi Ronaldo ở lại Real

Hậu vệ Nacho vừa lên tiếng kêu gọi siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục gắn bó với Real Madrid ở những mùa giải tiếp theo. Phát biểu của tuyển thủ Tây Ban Nha được đưa ra sau khi rộ lên tin đồn “CR7” sẽ rời sân Bernabeu trong Hè 2018.

Iniesta lý giải nguyên nhân chia tay Barca

 
thay park co de xuat cuc hay “cuu” bong da viet nam hinh anh 2

Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã lên tiếng giải thích về quyết định chia tay Barcelona sau 22 năm gắn bó.

"Lý do dẫn đến sự chia tay này đó là vì cơ thể tôi đã yêu cầu tôi phải làm thế. Cơ thể nói rằng tôi chẳng thể nào tiếp tục cống hiến hơn được nữa, tôi biết. Tôi hiểu đã đến lúc mình phải ra đi. Tôi đã chuẩn bị tâm lý cho việc này từ rất lâu rồi, vì tôi biết rõ phía cuối con đường rồi cũng sẽ đến”, Iniesta trải lòng. Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha này đang khoác áo CLB Vissel Kobe (Nhật Bản).

Man City sắp sở hữu Mahrez

Theo tờ Daily Mail, Leicester City đã chấp thuận bán tiền vệ Riyad Mahrez cho Man City sau khi đội bóng chủ sân Etihad chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này. Về phần mình, ngôi sao 27 tuổi cũng đồng ý tới “The Citizens”.

Tin mới