Real quyết sở hữu Emre Can, Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Enrique thay Conte

(Baonghean.vn) - Arsenal làm lễ tri ân Wenger, Real quyết sở hữu Emre Can, Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Enrique thay Conte, Ibrahimovic không dự World Cup 2018, Rodriguez từ chối quay lại Real...là những tin bóng đá quốc tế mới nhất hôm nay, 27/4.

Real quyết sở hữu Emre Can

Theo tiết lộ của Don Balon, Real Madrid đang tìm mọi cách thuyết phục tiền vệ Emre Can chuyển khoác áo “Kền kền trắng” sau khi hợp đồng giữa anh và Liverpool đáo hạn vào Hè 2018. Trước đó, tuyển thủ Đức đã thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với “The Kop”.

Ibrahimovic không dự World Cup 2018

Ibrahimovic có 116 lần khoác áo tuyển Thụy Điển. Ảnh: Reuters.

Ibrahimovic có 116 lần khoác áo tuyển Thụy Điển. Ảnh:Reuters

Xác nhận thông tin này, lãnh đội của tuyển Thụy Điển Lars Richt nói: "Tôi đã nói chuyện với Zlatan hôm thứ Ba. Cậu ấy nói với tôi sẽ không thay đổi quyết định về vấn đề đội tuyển - sẽ không có chuyện trở lại".

Ibrahimovic mới rời Man Utd để gia nhập LA Galaxy và khởi đầu tốt ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Phong độ ấn tượng này cùng với việc có dấu hiệu lấy lại 100% thể lực làm nảy sinh nhiều ý kiến đề xuất Ibrahimovic trở lại đội tuyển để thi đấu ở World Cup 2018.

Đầu tháng này, Ibrahimovic viết trên Twitter rằng anh có khả năng cao sẽ trở lại đội tuyển. Khi tham dự một chương trình truyền hình ở Mỹ, cựu cầu thủ PSG cũng thừa nhận khả năng trở lại và tuyên bố World Cup sẽ không còn là World Cup nếu không có Ibrahimovic. Tuy nhiên, dường như đó chỉ là những câu nói đùa của anh.

Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Enrique thay Conte

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, gần như chắc chắn cựu thuyền trưởng Barca, Luis Enrique đến Anh để ngồi "ghế nóng" thay Conte tại Chelsea, chứ không phải Arsenal.

MU,Matic,De Gea,Chelsea,Conte,Luis Enrique
Enrique chuẩn bị ngồi "ghế nóng" thay Conte ở Chelsea.

Trước đó, từ chỗ là ứng viên nặng ký Chelsea, Enrique được cho có tên trong danh sách "rút gọn" của Arsenal sau khi "giáo sư" Wenger xác nhận sẽ rời CLB vào cuối mùa.

Cả báo Pháp và xứ đấu bò đều khẳng định, Enrique đã gặp GĐ bóng đá Pháo thủ, Raul Sanllehi và tiến gần đến Emirates và họ chuẩn bị bắt tay làm việc cùng nhau một lần nữa, sau thời gian khá ăn ý ở Barca.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ tờ Sport, Chelsea mới là điểm đến của Enrique. Nguồn này còn cụ thể thêm: giữa HLV này và lãnh đạo The Blues đã có những đàm phán, dù rằng cần thêm một số chi tiết cuối cùng để hoàn tất. 

MU chọn tân đội trưởng thay Carrick

Do lão tướng Michael Carrick sẽ giải nghệ vào cuối mùa nên MU chuẩn bị bổ nhiệm tân đội trưởng cho đội bóng.

MU,Matic,De Gea,Chelsea,Conte,Luis Enrique
Mourinho còn chút phân vân giữa Matic và De Gea trước khi công bố tân đội trưởng MU.

Theo Metro, Mourinho đã chọn ra được 2 ứng viên nổi bật nhất, đó chính là tiền vệ Matic và thủ thành De Gea.

Trong đội hình MU, khi vắng Carrick, Valencia chính là người được tin tưởng làm đội trưởng. Tuy nhiên, hậu vệ Ecuador sẽ 33 tuổi vào tháng 8 tới đây, và CLB cũng đang tìm những nhân tố mới cho cánh phải. Mourinho muốn người đeo chiếc băng đội trưởng phải "chiếm chỗ" cố định trong đội hình 1 của ông.

Giữa Matic và De Gea, cựu HLV Chelsea có vẻ hướng về tiền vệ Serbia. Lý do, dù mới đến vào hè năm ngoái, nhưng Matic được các đồng đội nể trọng, có khả năng chỉ huy trên sân. Ở tuổi 29, Matic có đủ những kinh nghiệm để xử lý các tình huống.

Ấn định thời gian Arsenal làm lễ tri ân Wenger

Ở trận đón tiếp Burnley diễn ra vào tối 6/5 tới, Ban lãnh đạo Arsenal sẽ làm lễ vinh danh, tri ân HLV Arsene Wenger sau 22 năm ông đã cống hiến cho đội bóng chủ sân Emirates. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của “Pháo thủ” mùa này.

Rodriguez từ chối quay lại Real

Trả lời phỏng vấn trên beIN Sports, tiền vệ James Rodriguez khẳng định anh đang rất hạnh phúc khi được khoác áo Bayern Munich và chưa nghĩ tới việc quay lại Real Madrid. Mùa Hè 2017, tuyển thủ Colombia chia tay “Kền kền trắng” để đầu quân cho “Hùm xám” bằng bản hợp đồng 2 năm.

M.U “đại chiến” với Tottenham vụ sao Fulham

Theo ESPN, M.U đang bày tỏ sự quyết tâm qua mặt Tottenham trong việc theo đuổi chữ ký của hậu vệ trẻ Ryan Sessegnon bên phía Fulham ở “phiên chợ Hè” sắp tới. Trước đó, cầu thủ 17 này bày tỏ mong muốn được ở lại Thủ đô London và đây được xem là lợi thế cho “Spurs”.

Tin mới