Real tìm lại chiến thắng sau hai thất bại liên tiếp

Sau 2 trận thua liên tiếp, Real Madrid đã trở lại mạch thắng khi đá bại Las Palmas 3-0 trên sân nhà Bernabeu ở vòng 11 Giải vô địch Tây Ban Nha rạng sáng 6/11 (giờ VN).

Các cầu thủ R.M đã nở nụ cười chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp. Ảnh: Reuters
Các cầu thủ R.M đã nở nụ cười chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp. Ảnh: Reuters

Trước sức ép dữ dội của Real, Las Las Palmas chỉ có thể đứng vững đến phút 41 trước khi bất lực nhìn Casemiro đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Hưng phấn sau bàn thắng vượt lên, R.M tiếp tục dồn ép Las Palmas và sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút xa trái phá của Marco Asensio ở phút 56.

Người đã ghi ấn định chiến thắng 3-0 cho Real là tiền vệ Isco sau pha đệm bóng cận thành chuẩn xác. Trận này, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục "tịt ngòi" nhưng anh có vai trò rất quan trọng trong chiến thắng của đội bóng Hoàng gia.

Dù không ghi bàn nhưng Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của R.M. Ảnh: REUTERS
Dù không ghi bàn nhưng Ronaldo đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của R.M. Ảnh: Reuters

Cầu thủ người Bồ Đào Nha thi đấu xông xáo và liên tục có những đường chuyền kiến tạo cho các đồng đội. Tuy nhiên, chỉ có một mình Isco là tận dụng thành công và ghi bàn. Với chiến thắng trước Las Palmas, Real có trong tay 23 điểm, tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng khi lần lượt kém đội đầu bảng Barca 8 điểm và đội nhì bảng Valencia 4 điểm.

Theo TTO

Tin mới