Real “xử” Ronaldo lẫn Bale, Ramos trắng án sau pha xấu chơi ở chung kết Champions League

Real Madrid sẵn sàng bán cả Ronaldo lẫn Bale "dọn đường" đón Neymar, Ramos trắng án sau pha xấu chơi ở chung kết Champions League... là những thông tin thể thao quốc tế mới nhất sáng nay, 30/5.

MU tậu tân binh giá 20 triệu Euro

MU vừa kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu Euro (17,5 triệu bảng) để đưa hậu vệ cánh phải 19 tuổi của Porto - Diogo Dalot về sân Old Trafford.

Tờ Telegraph cho biết, Dalot cũng đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ và sẽ chính thức trở thành tân binh đầu tiên cập bến Old Trafford hè này.

MU,Dalot,Mourinho
Dalot (30) là hậu vệ cánh phải đầy tiềm năng.

Ở tuổi 19, Dalot đang là tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha. Anh bắt đầu được đôn lên đội 1 Porto hồi đầu năm và thi đấu 7 trận, bao gồm cuộc chạm trán Liverpool ở Champions League.

Điểm mạnh của Diogo Dalot chính là tốc độ và lối chơi khá thông minh. Ngoài ra, anh cũng có thể chơi tốt khi kéo sang hành lang cánh trái. HLV Mourinho muốn tuyển mộ một cầu thủ cạnh tranh vị trí với Valencia, người đã bước sang tuổi 33 và thường xuyên gặp vấn đề về chấn thương đầu gối.

Real bán cả Ronaldo lẫn Bale mua Neymar

Thông tin từ chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague, Real Madrid có thể sẽ bán cả Cristiano Ronaldo lẫn Gareth Bale để "dọn đường" cho Neymar về Bernabeu.

Real “xử” Ronaldo lẫn Bale, Ramos trắng án sau pha xấu chơi ở chung kết Champions League ảnh 2
Một cú sốc lớn thực sự hè 2018 nếu Real bán cả Ronaldo lẫn Bale để mua Neymar.

Real vừa lập kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, nhưng ngay trong lúc thầy trò Zidane ăn mừng, tương lai của siêu sao quyền lực số 1, Ronaldo cũng như người hùng Bale đã thực sự nóng lên bởi tuyên bố của chính những người trong cuộc.

Ronaldo thì dọa đi nếu Real không tăng lương, trong lúc Bale yêu cầu được ra sân chơi bóng mỗi tuần... Chủ tịch Perez không bận tâm với phát biểu của Ronaldo, trong lúc Zidane cũng không đảm bảo đòi hỏi của Bale. 

Và theo Guillem Balague thì dù Real vừa vô địch nhưng nhiều khả năng vẫn làm một cuộc đại phẫu lớn vào mùa hè. Và không loại trừ Nhà trắng sẽ làm cú sốc chuyển nhượng lớn nhất: bán cả Ronaldo lẫn Bale để tậu Neymar, người đào tầu khỏi Barca hồi năm ngoái để cập bến PSG với giá 198 triệu bảng.

"Bom tấn" trị giá 50 triệu bảng của M.U đã bay đến Anh

Fred - mục tiêu chuyển nhượng đáng giá 50 triệu bảng mà M.U theo đuổi đã bay đến Anh để chuẩn bị cho loạt trận quốc tế cùng ĐT Brazil.

Tờ Mirror cho biết, cũng nhân chuyến đi này, phía Fred sẽ có cuộc gặp gỡ với BLĐ "Quỷ đỏ" để thảo luận về những điều khoản cá nhân, qua đó kịp hoàn tất phi vụ trước khi World Cup 2018 khởi tranh. "bom tan" tri gia 50 trieu bang cua m.u da bay den anh hinh anh 1

Fred góp mặt trong đội hình Brazil dự trận giao hữu với Croatia trên SVĐ Anfield vào thứ Bảy. Đây là dịp để CĐV M.U tận mắt xem giò tân binh tương lai.

“Sau City, M.U cũng đã nối liên hệ với Shakhtar và người đại diện của tôi. Và đến ngày hôm nay, nếu không nhầm, tôi đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ M.U”, tiền vệ người Brazil này nói thêm.

Ramos trắng án sau pha xấu chơi ở chung kết Champions League

3 ngày sau trận chung kết Champions League, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã lên tiếng về trường hợp của Sergio Ramos. Theo thông báo chính thức, trung vệ Real Madrid sẽ không phải chịu bất kỳ hình phạt nào sau hàng loạt tình huống chơi xấu trong 90 phút tại sân Olimpiyskiy.

"UEFA có riêng hình phạt cho những pha phạm lỗi không được trọng tài phát hiện trong trận đấu. Tuy nhiên, những quy tắc này không thể áp dụng với trường hợp của Ramos", người đại diện của UEFA cho biết.

Ramos là tâm điểm của trận chung kết Champions League vừa qua với hàng loạt tình huống chơi xấu xứng đáng phải nhận thẻ phạt. Sau khi làm Mohamed Salah trật khớp vai, trung vệ đội trưởng của Real còn bị camera ghi lại cảnh giật cùi chỏ thô bạo khiến thủ thành Loris Karius nằm sân đầu hiệp hai.

Ramos trang an sau pha xau choi o chung ket Champions League hinh anh 1
Pha xấu chơi với Karius của Ramos bị camera ghi lại.

Sau khi trận chung kết Champions League khép lại, CĐV trên toàn thế giới đã bày tỏ sự phẫn nộ với những hành động phi thể thao của Ramos. Rất nhiều cuộc biểu tình trên mạng được lập ra yêu cầu FIFA, UEFA vào cuộc.

Một luật sư ở Ai Cập có tên Bassem Wahba tuyên bố đã gửi đơn kiện Sergio Ramos lên FIFA. Ông yêu cầu đội trưởng Real Madrid chi khoản tiền 1 tỷ euro đền bù cho những thiệt hại anh gây ra với chân sút bên phía Liverpool.

“Ramos cố tình gây chấn thương cho Salah, và đáng bị trừng trị. Tôi đã đệ đơn kiện lên FIFA. Tôi yêu cầu Ramos bồi thường 1 tỷ euro vì hành động gây tổn thương thể chất và tinh thần cho Salah”, luật sư Wahba tuyên bố.

Tin mới