Rihanna vượt Madonna, trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Theo Forbes, giọng ca "Diamonds" đã vượt qua Madonna và Celine Dion để trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới, với khối tài sản 600 triệu USD.

Theo thống kê mới nhất của Forbes, Rihanna đang sở hữu khối tài sản lên tới 600 triệu USD(hơn 14.000 tỷ đồng), trở thành nữ ca sĩ giàu có nhất thế giới hiện tại. Cô vượt qua các tên tuổi đình đám là Madonna (570 triệu USD), Celine Dion (450 triệu USD) và Beyonce (400 triệu USD).

Những năm gần đây, thu nhập của Rihanna chủ yếu đến từ việc kinh doanh. Cô tập trung xây dựng đế chế mỹ phẩm mà không ra bất kỳ ca khúc mới nào mặc những lời phàn nàn từ người hâm mộ. 

Rihanna vuot Madonna, tro thanh nu ca si giau nhat the gioi hinh anh 1
Rihanna đã vượt qua Madonna và Celine Dion để trở thành nữ ca sĩ giàu có nhất thế giới.

Ngôi sao nhạc R&B nói trên tạp chí The New York Times Style: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình kiếm được nhiều tiền đến vậy. Dù con số này có 'khủng' đến mức nào cũng không ngăn cản tôi làm việc. Tiền không phải là động lực thúc đẩy tôi cố gắng". 

Bên cạnh đó, Rihanna chia sẻ cô dùng tiền để lo cho gia đình, cũng như tạo việc làm cho nhiều ở các xí nghiệp mỹ phẩm - nơi cô làm chủ. Giọng ca Umbrella khẳng định: "Tôi không dành tiền cho bản thân mình".

Tháng 9/2017, Rihanna hợp tác với tập đoàn LVMH ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty. Chỉ trong vài tuần đầu tiên, nữ ca sĩ da màu đã bỏ túi hơn 100 triệu USD. Doanh số tiếp tục tăng vọt, được ước tính khoảng 570 triệu USD năm ngoái. Bên cạnh đó, cô thu về không ít tiền từ hãng nội y của chính mình.

Rihanna vuot Madonna, tro thanh nu ca si giau nhat the gioi hinh anh 2
Rihanna ngày càng thành công trên con đường kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp.

Hồi tháng 5, tờ WWD đưa tin Rihanna đang tiếp tục thỏa thuận với LVMH để tạo nên thương hiệu thời trang mới thuộc sở hữu của cô. Cô cũng sẽ trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên của tập đoàn đình đám này. Dự kiến, quần áo, giày dép, phụ kiện và trang sức cao cấp là những mặt hàng chủ yếu mà Rihanna sẽ ra mắt. 

Ca sĩ Rihanna sinh năm 1988, nổi tiếng với thể loại nhạc R&B. Ngôi sao gốc Barbados giữ vững phong độ suốt nhiều năm qua. Cô cũng được đánh giá là thông minh và có óc sáng tạo. Độ ảnh hưởng của Rihanna ngày càng rộng rãi. Số lượng người theo dõi cô trên Instagram cũng tăng nhanh, hiện gần 72 triệu lượt.

Tin mới