Robot Việt Nam được đánh giá là đồ chơi tốt nhất tại Mỹ

Đồ chơi robot nhảy múa của Việt Nam mang tên DiscoRobo của Công ty TOSY vừa được Hiệp hội Cha mẹ Mỹ cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đồ chơi tốt nhất mùa Giáng sinh năm nay. Các chuyên gia của hiệp hội này đánh giá đây là một sản phẩm "cực kỳ vui nhộn, thú vị, tuyệt vời, hấp dẫn và có tính giải trí cao".

Một loạt tờ báo và tạp chí khác như CNET, Grandparents.com, CBS... cũng liên tiếp đưa robot nhảy TOSY vào danh sách bình chọn của mình. Hiện tại trên trang web Amazon.com, sản phẩm DiscoRobo đang rơi vào tình trạng cháy hàng.
 
Chương trình Chứng nhận sản phẩm đồ chơi tốt nhất của Hiệp hội Cha Mẹ Mỹ là một quy trình kiểm tra độc lập được tiến hành để đánh giá một loạt các sản phẩm được giới thiệu và tiếp thị trên thị trường tiêu dùng cho cha mẹ và trẻ em.
 
Các thử nghiệm này là một quá trình gồm nhiều bước được tiến hành trong khoảng thời gian hơn 8 tuần. Các nhân viên của chương trình là các tình nguyện viên, các công cụ thử nghiệm của Hiệp hội Cha mẹ Mỹ đưa đến cho các bậc cha mẹ, trẻ em và những nhà làm giáo dục một cơ hội để kiểm nghiệm một loạt các sản phẩm được gửi đến. Những người thử nghiệm được khuyến khích chơi, xây dựng, đọc và đánh giá chất lượng mỗi sản phẩm này thông qua phản ứng của trẻ em.

Cũng trong dịp này, trang web CNN.com vừa bình chọn Robot nhảy TOSY  là một trong 8 món đồ chơi không thể thiếu của dịp Giáng sinh 2013. Phóng viên tờ CNN nhận xét, các em nhỏ sẽ không bao giờ còn lo ngại về việc phải nhảy một mình khi đã có người bạn DiscoRobo. Với 56 bước nhảy đã được lập trình, người chơi chỉ cần mở bản nhạc mình yêu thích và những chú robot này sẽ nhảy theo nhạc, thậm chí còn có thể xoay tròn bằng đầu.

Theo SGGP

Tin mới