Ronaldo dẫn đầu danh sách 100 VĐV nổi tiếng thế giới, Chelsea bán Morata để tậu Lewandowsk

(Baonghean.vn) - Ronaldo dẫn đầu danh sách 100 VĐV nổi tiếng thế giới, Chelsea bán Morata để tậu Lewandowsk, Real Madrid chuyển hướng chiêu mộ Buffon, Harry Kane sẽ mang băng đội trưởng tuyển Anh, West Ham bổ nhiệm Pellegrini làm HLV trưởng là những thông tin hấp dẫn bạn đọc.

Ronaldo dẫn đầu danh sách 100 VĐV nổi tiếng thế giới của ESPN

Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã năm thứ 3 liên tiếp dẫn đầu danh sách 100 vận động viên nổi tiếng thế giới của ESPN. Trong khi đó, đại kình địch của CR7 là Lionel Messi về đích ở vị trí thứ 3. 
Ronaldo dẫn đầu danh sách 100 VĐV nổi tiếng thế giới của ESPN
ESPN tính toán điểm số của các vận động viên qua 3 tiêu chí gồm số lượt tìm kiếm, lượng người theo dõi trên mạng xã hội và các thỏa thuận chứng thực. 
Theo đó, CR7 xuất sắc bảo vệ ngôi vị số 1 sau khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại Champions League 2017/18. Siêu sao người Bồ Đào Nha kiếm về 40 triệu USD thông qua chứng thực, và đạt 121,7 triệu lượt theo dõi trên Twitter, Instagram và Facebook. 
Ngôi sao bóng rổ LeBron James của NBA, xếp thứ 2 sau Ronaldo với chỉ 40,8 triệu lượt theo dõi thông qua các trang mạng xã hội. Trong khi đó, Messi về đích ở vị trí thứ 3 với 88,1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, kém xa so với Ronaldo. 

Chelsea bán Morata để tậu Lewandowski

Chelsea bước vào chiến dịch mua sắm hè, cải tổ đội hình với mục tiêu hàng đầu: chân sút Lewandowski của Bayern Munich, với giá cả có thể vượt qua mốc 100 triệu bảng. 

MU,Neymar,PSG,Real Madrid,Chelsea,Morata,Lewandowski
Chelsea bán Morata, tậu Lewandowski.

Tuần trước, tiền đạo Ba Lan được cho thảo luận với người đại diện về tương lai của mình, trong đó hướng đến lối ra khỏi Allianz Arena.

Real vốn nhăm nhe mua Lewandowski về thay Benzema. Tuy nhiên, cú đúp bàn thắng giải cứu Kền kền ở lượt về bán kết C1 của tiền đạo Pháp khiến lãnh đạo Nhà trắng nghĩ lại.

Và Chelsea xuất hiện đầy bất ngờ, sẵn sàng cướp Lewandowski khỏi tay Hùm xám. Cụ thể hơn, The Blues dự kiến bán Alvaro Morata chỉ sau 1 mùa mua về từ Real với giá 70 triệu bảng.

Bản thân Morata cũng tính đường chuồn bởi không thoải mái ở Stamford Bridge. Theo nguồn trên, Lewandowski là mục tiêu số 1 của Chelsea. Anh được cho nếu đồng ý đến Stamford Bridge thì Chelsea có thể giữ chân được Eden Hazard, át chủ bài đang bị Man City lôi kéo mạnh mẽ.

Real Madrid gây sốc với Buffon
Chú thích ảnh
Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real Madrid dự định sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Gianluigi Buffon sau khi gặp khó trong việc hỏi mua David de Gea của Man United.
Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane rất muốn nâng cấp vị trí thủ môn nhưng một lần nữa “Quỷ đỏ” tuyên bố sẽ không bán De Gea trong Hè này. Do vậy, Los Blancos sẽ chuyển mục tiêu sang thủ thành huyền thoại Buffon.
Harry Kane sẽ mang băng đội trưởng tuyển Anh
Chú thích ảnh
Tiền đạo của Tottenham được Gareth Southgate chọn làm thủ lĩnh "Tam Sư" chinh chiến tại World Cup 2018. "Đây là một vinh dự lớn. Tôi đã luôn mơ ước được khoác áo đội tuyển, và việc trở thành đội trưởng còn đặc biệt hơn nhiều", Harry Kane thổ lộ.
West Ham bổ nhiệm Pellegrini làm HLV trưởng 
Chú thích ảnh
West Ham thông báo HLV Manuel Pellegrini sẽ là người đảm nhiệm chiếc ghế nóng của CLB mùa sau. Để có được chữ ký của chiến lược gia người Chile, The Hammers đã phải trả cho Hebei China Fortune số tiền 5 triệu bảng.
HLV Pellegrini sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Olympic. Ông từng giúp Man City giành chức vô địch Premier League và 2 League Cup trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2016.

Tin mới