Ronaldo không muốn Isco đá chung kết, Chelsea quyết tậu "sát thủ" người Argentina

(Baonghean.vn) - Ronaldo đòi gạt Isco ra khỏi đội hình đá chung kết, Thất vọng với Morata, Chelsea quyết tậu "sát thủ" người Argentina, MU bất ngờ tậu "nhân tố bí ẩn" Douglas Costa, Maurizio Sarri mua gần cả đội hình "đại phẫu" Chelsea là những thông tin hấp dẫn cập nhật trong hôm nay.

Ronaldo đòi gạt Isco ra khỏi đội hình đá chung kết

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu HLV Zidane nên xếp Isco trên băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán Liverpool cuối tuần này.

Ronaldo,Isco,Real Madrid,Liverpool,Chung kết cup C1
Ronaldo không muốn Isco có tên trong đội hình xuất phát trận chung kết.

Theo Don Balon, 3 ngày trước cuộc chạm trán, Ronaldo đã gặp riêng HLV Zidane để thảo luận về đội hình ra sân trận quyết định ở Kiev. Nguồn tin này cho hay, ngôi sao người Bồ Đào Nha không muốn Isco có tên trong đội hình xuất phát với Liverpool.

CR7 cảm thấy Real Madrid cần thêm tính tốc độ trên mặt trận tấn công, nên anh ưu tiên những phương án khác như Gareth Bale, Asensio hay Lucas Vazquez.

Thực tế, Isco đã gây ấn tượng tốt ở mùa giải này khi tiền vệ người Tây Ban Nha ghi được 8 bàn thắng và tung ra 9 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

Mặc dù vậy, khả năng Isco đá chính chung kết đang bỏ ngỏ, trước sức ép từ phía Ronaldo và Bale cũng đang dần lấy lại phong độ thời gian gần đây.

MU bất ngờ tậu "nhân tố bí ẩn" Douglas Costa

Trong lúc Fred được loan báo sẽ đến kiểm tra y tế ở Carrington vào tuần tới thì the Sun cho hay thêm, MU chuẩn bị sẵn một khoản lớn (79 triệu bảng) cùng với mong mỏi Juventus... từ chối để có thể đưa Douglas Costa về Old Trafford.

MU,Douglas Costa,Chelsea,Conte
Mourinho thèm có sự năng nổ của Douglas Costa, nhưng MU có mua được hay không phụ thuộc vào Juventus!

Mourinho rất kết tiền vệ Brazil, bởi khả năng chơi đa dạng cho nhà vô địch Serie A, với nhiều vị trí khác nhau. Douglas Costa có thể chơi cả ở cánh trái lẫn cánh phải hoặc đá hộ công. Khi cần anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Chiến lược gia người Bồ muốn sự năng nổ của Douglas Costa sẽ khuấy đảo, tạo thêm cảm hứng cho hàng công mà những Alexis Sanchez, Anthony Martial hay Juan Mata chưa đáp ứng sự kỳ vọng.

Tuy nhiên, việc MU liệu có thể sở hữu tiền vệ tấn công này hay không, phụ thuộc vào Juventus. Mùa qua, đội bóng thành Turin có Costa theo dạng cho mượn. Và họ có quyền mua đứt ngôi sao 27 tuổi, nếu chi ra 40 triệu bảng cho Bayern.

Nếu điều này xảy ra, tham vọng sở hữu Douglas Costa trong đội hình của Mourinho tan thành mây khói.

Maurizio Sarri mua gần cả đội hình "đại phẫu" Chelsea

Ancelotti vừa... chiếm ghế của Maurizio Sarri ở Napoli và nhà cầm quân này hiện là cái tên "nóng" nhất để... đá bay đồng hương Anonio Conte khỏi Chelsea. 

MU,Douglas Costa,Chelsea,Conte
Sarri được loan báo thay Conte, vẫn giữ David Luiz làm trụ cột và có kế hoạch mua gần cả đội hình để "đại phẫu" Chelsea.

Mùa này, Conte vừa cùng học trò thắng MU 1-0 để đoạt Cúp FA, cứu vãn mùa giải trắng tay, không đủ quyền dự C1 mùa sau. Dù vậy, ông vẫn được đồn thổi sẽ bị Chelsea sa thải, và Sarri đang nổi lên là ứng viên số 1 thay thế.

Và Express sớm liệt kê ra 8 cái tên mà chiến lược gia 59 tuổi có thể mang đến Stamford Bridge để "đại phẫu" Chelsea. Cụ thể gồm, 4 sao Napoli: Jorginho, Dries Mertens, Kalidou Koulibaly, Faouzi Ghoulam; bộ đôi Leverkusen: Leon Bailey, Bernd Leno cùng Felipe Anderson (Lazio) và Denis Suarez (Barcelona).

Lộ diện "bom tấn" đầu tiên của Arsenal dưới thời HLV Emery

HLV Unai Emery đã sẵn sàng bắt tay vào công cuộc nâng cấp đội hình Arsenal, cái tên đầu tiên mà ông chỉ định là Jean-Michael Seri của Nice.

Daily Mail cho biết, hồi tháng Giêng khi còn ngồi ghế nóng ở PSG, HLV Emery đã muốn chiêu mộ Seri và ông đang nỗ lực đưa cái tên này về Emirates. lo dien "bom tan" dau tien cua arsenal duoi thoi hlv emery hinh anh 1

Hợp đồng kéo dài đến 2019 của Seri tồn tại điều khoản giải phóng chỉ 35 triệu bảng, cho phép Arsenal chiêu mộ ngay trong Hè này với số tiền hợp lý.

Ngôi sao 26 tuổi được ví như “Xavi của châu Phi”. Rê dắt tốt, tư duy chiến thuật tinh tế và giỏi tổ chức lối chơi. Ngoài ra, Seri còn sở hữu tốc độ và sự bền bỉ.

Đây sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo thay thế Santi Carzola đã ra đi.

Thất vọng với Morata, Chelsea quyết tậu "sát thủ" người Argentina

Quá thất vọng với hợp đồng hớ Alvaro Morata, Chelsea vừa đưa ra lời đề nghị điên rồ cho Inter Milan nhằm sở hữu chân sút người Argentina Mauro Icardi.

Báo chí Anh và Italy tin rằng Chelsea đã đặt Alvaro Morata cùng 40 triệu euro lên bàn đàm phán để thuyết phục Inter nhả Icardi. Tính cả trường hợp Morata trượt giá vì mùa giải bết bát vừa qua, thì tổng giá trị ước tính của thương vụ này rơi vào khoảng 96 triệu euro.

That vong voi Morata, Chelsea quyet tau 'sat thu' nguoi Argentina hinh anh 1
Chelsea gạ Inter bán Icardi bằng Morata cùng 40 triệu euro. Ảnh: Sports

Tin mới