Ronaldo ra sân bất chấp nghi án hiếp dâm; Barca sang Italia “săn” trung vệ 65 triệu euro

(Baonghean.vn) - MU giải quyết khủng hoảng hàng thủ bằng Mats Hummels? Messi hai lần liền nhận giải Cầu thủ nổi bật ở vòng bảng Champions League; Paul Pogba nhận quả đắng từ Barca... là những thông tin thể thao quốc tế nổi bật hôm nay.

Cristiano Ronaldo ra sân bất chấp nghi án hiếp dâm

Bất chấp việc Cristiano Ronaldo đang gặp rắc rối vì nghi án hiếp dâm, HLV Max Allegri khẳng định, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ ra sân khi Juventus làm khách của Udinese ở vòng 8 Serie A. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 6/10 theo giờ Việt Nam.

the thao 24h cristiano ronaldo ra san bat chap nghi an hiep dam hinh 1
Cristiano Ronaldo sẽ ra sân bất chấp nghi án hiếp dâm. Ảnh: Getty

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, vị thuyền trưởng Juventus cho biết: “Sau 3 tháng làm việc cùng Cristiano Ronaldo, tôi có thể khẳng định với các bạn rằng cậu ấy là người rất chuyên nghiệp và cực kỳ nghiêm túc, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chắc chắn, Cristiano Ronaldo sẽ ra sân trước Udinese”.

MU giải quyết khủng hoảng hàng thủ bằng Mats Hummels?

Tờ Bild của Đức đưa tin, MU đang có kế hoạch chiêu mộ Mats Hummels ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện tại, Mats Hummels đang có bất đồng với HLV Niko Kovac và không còn giữ vai trò “bất khả xâm phạm” ở Bayern Munich. Do đó, Quỷ đỏ có cơ hội không nhỏ để thành công trong thương vụ này.
Messi hai lần liền nhận giải Cầu thủ nổi bật ở vòng bảng Champions League

Cú đúp vào lưới Tottenham giúp siêu sao của Barca một lần nữa được vinh danh. Không chỉ giúp Barca thắng 4-2, Messi còn chạm mốc 65 bàn thắng ở các vòng bảng Champions League - thành tích cao nhất lịch sử. Tỷ lệ nổ súng của anh là 1 bàn/trận.

messi-7578-1538744689.jpg

Paul Pogba nhận quả đắng từ Barca

Tờ Mundo cho hay, Barca từ bỏ kế hoạch mua Paul Pogba từ MU.

Barca được loan báo rất sốt sắng đưa Paul Pogba về sân Nou Camp. Và tình hình có vẻ càng thuận lợi khi mâu thuẫn Paul Pogba với Mourinho không thể hóa giải, mỗi lúc một leo thang.

MU thay nửa đội hình, Pogba nhận quả đắng
Barca từ bỏ qua Paul Pogba

Thế nhưng, theo nguồn trên, Barca giờ rút lui khỏi kế hoạch mang nhà vô địch thế giới đến chơi bóng cùng với Messi, Coutinho.

Lý do, sau khi làm các tính toán ngân sách, đội ngũ tài chính của Barca tin rằng, CLB không đủ tiềm lực tài chính để ký hợp đồng với Pogba.

Giá chào bán Paul Pogba, mà MU có thể hét tới 200 triệu euro, còn cả một khoản lớn để đáp ứng các yêu cầu của tiền vệ 25 tuổi. Ngoài ra là khoản hoa hồng không nhỏ cho cò - người đại diện Mino Raiola,...

Trong khi Barca rút lui thì những PSG và đội bóng cũ PSG được cho vẫn quan tâm, sẵn sàng ký Paul Pogba.

Barca sang Italia “săn” trung vệ 65 triệu euro

Theo Mundo Deportivo, Giám đốc thể thao của Barca là Ariedo Braida đã có mặt trên khán đài sân San Paolo trong trận Napoli - Liverpool ở Champions League hồi giữa tuần. Mục đích chính của ông là tiếp tục theo dõi trung vệ Kalidou Koulibaly.

Koulibaly là mục tiêu mới nhất của Barca trong kế hoạch tăng cường vị trí trung vệ, đồng thời cũng được Chelsea theo đuổi ở 2 mùa giải gần đây. Napoli đã làm mọi cách để giữ cầu thủ 27 tuổi người Senegal, trong đó hét giá 65 triệu euro. tin toi (5.10): hlv park hang-seo nhan tin vui truoc them aff cup 2018 hinh anh 3Sao trẻ của Dortmund được gọi vào đội tuyển Anh

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho đã được HLV HLV Gareth Southgate gọi vào đội tuyển Anh chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế vào tuần tới sau khởi đầu ấn tượng cùng Dortmund. Tài năng trẻ này vừa thực hiện pha kiến tạo thứ 8 từ đầu mùa trong trận thắng Monaco tại Champions League. tin toi (5.10): hlv park hang-seo nhan tin vui truoc them aff cup 2018 hinh anh 4

Tin mới