Rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục cho nhân dân

(Baonghean.vn) – Đại tá Nguyễn Hữu Cầu -  Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo như trên trong Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Công an tỉnh với lực lượng trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân ngày 31/3.

Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Hội nghị.
Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Những năm qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) trong lực lượng Công an Nghệ An đã được Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh tập trung chỉ đạo quyết liệt và có nhiều chuyển biến tích cực; giải quyết kịp thời, tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng công dân và tổ chức.

Trong công tác CCHC, Công an Nghệ An được Bộ Công an xếp thứ 4/63 Công an tỉnh, thành; UBND tỉnh đánh giá là đơn vị dẫn đầu.

Các đại biểu thắng thắn, mạnh dạn chia sẻ, phát biểu ý kiến với đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tại Hội nghị.
Các đại biểu thắng thắn, mạnh dạn chia sẻ, phát biểu ý kiến với đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tại Hội nghị.

Hội nghị nêu ra và giải quyết được nhiều vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong công tác cấp giấy CMND, hộ khẩu, thủ tục xuất nhập cảnh cũng như công tác đăng ký quản lý xe và xử lý vi phạm của lực lượng CSGT.

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu: Các đơn vị, phòng ban cần phối hợp nhịp nhàng hơn nữa để các thủ tục hành chính đơn giản, gọn nhẹ, rút ngắn thời gian giải quyết, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân dân đến giao dịch, làm việc tại trụ sở của công an các cấp.

Hà Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới