Ryan Gosling đóng phim về boxing Thái Lan

Tài tử 'Drive' tái ngộ đạo diễn Nicolas Winding Refn trong bộ phim tâm lý tội ác 'Only God Forgives' vừa quay xong tại thủ đô Bangkok. 

Sau thành công của Drive năm ngoái, tài tử Canada Ryan Gosling tiếp tục hợp tác với đạo diễn Nicolas Winding Refn trong tác phẩm mới Only God Forgives. Phim kể về chàng trai trẻ người Mỹ tới Bangkok và gia nhập giới xã hội đen để tìm hiểu về cái chết bí ẩn của người anh trai.

Ryan Gosling vào vai một võ sĩ Muay Thai trong phim mới.

Ryan Gosling vào vai một võ sĩ Muay Thai trong phim mới.

Để vào vai võ sĩ Julian trong phim này, nam diễn viên 31 tuổi phải tập luyện boxing nhiều tháng. "Vai của tôi có nhiều cảnh đẫm máu. Kịch bản của phim là một câu chuyện kỳ lạ nhất mà tôi từng được đọc, và đạo diễn Nicolas thực sự làm rất tốt", Ryan cho biết.

Ryan đã lưu lại xứ Chùa Vàng trong hơn 3 tháng để hoàn thành phần quay củaOnly God Forgives. Diễn viên điển trai dành nhiều tình cảm cho thủ đô Bangkok. Khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Hua Hin hồi tháng 2, anh tâm sự: "Thật tuyệt vời khi được ở đây. Lần trước tới Bangkok, tôi đã muốn quay một bộ phim tại đây và điều đó đã thành sự thật".

Tương tự như Drive, Only God Forgives là một phim độc lập và có kinh phí thấp (4,8 triệu USD). Nữ diễn viên nổi tiếng Kristin Scott Thomas (phim Bệnh nhân người Anh) đóng vai mẹ của Ryan trong phim. Phim đang được làm hậu kỳ và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm.

Năm 2011 là một năm thành công của Ryan Gosling khi anh có tới ba bộ phim gây sự chú ý là Drive, The Ides of March và Crazy Stupid Love. Tuy nhiên, tại Oscar, tài tử 31 tuổi không được xướng tên tranh giải Nam diễn viên xuất sắc. Khi được báo chí phỏng vấn, anh chỉ trả lời đơn giản: "Tôi không thất vọng".

Trong năm nay, Ryan còn tham gia ba dự án phim khác là The Place Beyond The Pines, The Gangster Squad và Lawless. Nam diễn viên đang hẹn hò với Eva Mendes - mỹ nhân gốc Cuba hơn anh 7 tuổi.

Theo VnExpress.net - VP

Tin mới