Sà lan lật úp khi cập bờ, 3 người mất tích

Khi sà lan chuẩn bị lai dắt vào bờ thì gặp vùng nước cạn, không thể điều khiển và bị lật úp khiến mọi người không kịp trở tay.
Đến 9 giờ 30 phút sáng 18/5, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các lực lượng vẫn đang tích cực lặn tìm 3 người còn mất tích trong vụ lật chìm sà lan chở cát trên sông Đồng Nai, đoạn qua phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Bình Dương đang tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Cảnh sát cứu hộ cứu nạn Bình Dương đang tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Trước đó, vào khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, sà lan do tài công Phạm Văn Hùng (50 tuổi, quê Long An) điều khiển chở hàng trăm tấn cát trên sông Đồng Nai.

Thời điểm này trên sà lan còn có Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi, vợ anh Hùng) cùng con là Phạm Chí Cường (19 tuổi), Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi) và mẹ chị Dung.

Khi sà lan tới địa phận thuộc phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên thì bất ngờ bị lật úp, khiến các thành viên trên sà lan rớt xuống sông.

Lúc này, anh Hùng và Cường biết bơi nên may mắn được người dân hỗ trợ đưa vào bờ và chuyển đi bệnh viện cấp cứu. 3 người còn lại gồm vợ, con trai út và mẹ vợ bị mất tích.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là khi sà lan chuẩn bị lai dắt vào bờ thì gặp vùng nước cạn, không thể điều khiển và bị lật úp khiến mọi người không kịp trở tay.

Hiện hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều lực lượng vẫn đang lặn tìm 3 người bị mất tích.

Tin mới