Sân Hà Tĩnh lại báo tin buồn; Bầu Đức ‘bật đèn xanh’ để Công Phượng không về HAGL

(Baonghean.vn) - Đến lượt sân Hà Tĩnh báo tin không vui cho đội nhà và những người yêu mến bởi mặt cỏ xuống cấp; Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể sẽ gắn bó với TP.HCM đến hết mùa giải năm nay, thay vì chỉ dừng lại cho đến tháng 6 này.

Sân Vinh vừa báo tin vui, sân Hà Tĩnh lại báo tin buồn

Sân Vinh đã được cải tạo mặt cỏ sau khi nhà tài trợ quyết định ra tay. Khả năng SLNA tiếp tục được thi đấu sân nhà khi tốc hồi phục của mặt cỏ rất nhanh. Thế nhưng, đến lượt sân Hà Tĩnh báo tin không vui cho đội nhà và những người yêu mến bởi mặt cỏ xuống cấp.
Cỏ chết hàng loạt và khó lòng đảm bảo tiêu chuẩn tổ chức thi đấu tại V.League.
Cỏ chết hàng loạt, sân Hà Tĩnh khó đảm bảo tiêu chuẩn tổ chức thi đấu tại V.League.

Dù được đầu tư trồng loại cỏ Bermuda chất lượng cao nhưng dù mới đưa vào sử dụng, song mới đây, ban tổ chức giải bất ngờ được báo cáo mặt cỏ sân Hà Tĩnh xuống cấp nghiêm trọng. Cỏ chết hàng loạt và khó lòng đảm bảo tiêu chuẩn tổ chức thi đấu tại V.League.

Bầu Đức ‘bật đèn xanh’ để Công Phượng không về HAGL đến hết mùa

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có thể sẽ gắn bó với TP.HCM đến hết mùa giải năm nay, thay vì chỉ dừng lại cho đến tháng 6 này. 
CLB TP.HCM sẽ không mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng.
CLB TP.HCM sẽ không mua Công Phượng với giá 15 tỷ đồng.

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng khẳng định: “Bầu Đức muốn giúp bóng đá TP.HCM có thêm sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá. Không có chuyện CLB TP.HCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn thổi trong mấy ngày qua”. 

Cựu HLV ĐT Malaysia không tin đội nhà đánh bại được Việt Nam

Việc dời thời gian thi đấu giữa Malaysia và Việt Nam hơn nửa năm khiến cơ hội thắng của người Mã trước Việt Nam giảm đi đáng kể. 
cựu HLV Sathianathan của đội tuyển Malaysia tỏ ra bi quan trước khả năng thắng được Việt Nam ở lượt đấu thứ 6 - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Cựu HLV Sathianathan của đội tuyển Malaysia tỏ ra bi quan trước khả năng thắng được Việt Nam ở lượt đấu thứ 6 - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Những trận đấu với Việt Nam và UAE là rất quan trọng. Nếu được tổ chức cùng thời điểm như cũ vào tháng 3, Malaysia sẽ có cơ hội lớn. Tuy nhiên, nếu bóng đá chỉ trở lại được vào tháng 10, khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe là không cao”, ông Sathianathan cho hay. 

Công thần Jurgen Gede kết thúc hành trình với bóng đá Việt Nam
Bản hợp đồng thứ hai giữa Jurgen Gede và VFF sẽ kết thúc vào ngày 30/6. Điều đó đồng nghĩa với việc, chiến lược gia người Đức sẽ kết thúc hành trình 4 năm cùng bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao.
Không chỉ có vậy, với vai trò của một GĐKT, bên cạnh việc hỗ trợ các ban huấn luyện đội tuyển trẻ, ông còn tích cực hợp tác với HLV Park Hang Seo hai năm qua. Rất nhiều những tuyển thủ đã được Gede phát hiện và giới thiệu cho đồng nghiệp Park Hang Seo.
Với vai trò của một GĐKT, bên cạnh việc hỗ trợ các ban huấn luyện đội tuyển trẻ, ông Jurgen Gede còn tích cực hợp tác với HLV Park Hang Seo hai năm qua. Rất nhiều những tuyển thủ đã được Gede phát hiện và giới thiệu cho đồng nghiệp Park Hang Seo.

Ông Jurgen Gede đến Việt Nam từ 4 năm trước với vai trò GĐKT. Dưới sự hỗ trợ vô cùng hiệu của của ông, U16 Việt Nam, U19 Việt Nam đã lập chiến tích chói sáng. U16 Việt Nam vào đến bán kết châu Á trong khi U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự VCK U20 thế giới.

Thứ Sáu, Ngoại hạng Anh biểu quyết kế hoạch tái khởi động mùa giải

Kế hoạch tái khởi động mùa giải 2019/20 tại Ngoại hạng Anh sẽ được thông qua bằng biểu quyết, trong cuộc họp vào ngày thứ Sáu, 8/5 tới.
Ngoại hạng Anh 2019/20 còn 92 trận đấu nữa để kết thúc và dự kiến sẽ được tổ chức trên sân trung lập, với điều kiện không khán giả.
Ngoại hạng Anh 2019/20 còn 92 trận đấu nữa để kết thúc và dự kiến sẽ được tổ chức trên sân trung lập, với điều kiện không khán giả.

Theo đó, nếu có từ 14 phiếu thuận trở lên, mùa giải sẽ được tái khởi động. Mục tiêu của Ngoại hạng Anh là đưa mùa giải trở lại vào giữa tháng 6, nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ có vài tuần tập luyện để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng.

Tin mới