Sân ngập nước khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải chọn sân khách làm sân nhà;HLV Thành Công tin Quảng Nam sẽ tạo ra bất ngờ

(Baonghean.vn) - Nước ngập khắp nơi, sân vận động chìm trong nước là lý do khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải chọn sân khách là sân nhà; Nhà cầm quân xứ Nghệ tin tưởng với tinh thần quyết tâm, sự đoàn kết của tập thể, Quảng Nam FC có thể tạo ra bất ngờ ở cuộc đua trụ hạng V.League 2020.

Hình ảnh cực sốc khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải chọn sân khách làm sân nhà

Đưa hình ảnh về sân Hà Tĩnh hiện tại, HLV Phạm Minh Đức thốt lên: “Quê em đang lũ lụt thế này giờ em đá ở đâu bây giờ”? Nước ngập khắp nơi, sân vận động chìm trong nước là lý do khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải chọn sân khách là sân nhà.
Sau sân Tự Do chìm trong nước đến lượt sân vận động Hà Tĩnh trở thành cái hồ.
Sau sân Tự Do chìm trong nước đến lượt sân vận động Hà Tĩnh trở thành cái hồ.

Cũng vì điều này mà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh quyết định xin phép đăng ký Hàng Đẫy làm sân nhà. Điều này bên cạnh việc giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hoàn thành trách nhiệm với giải đấu mà còn không tạo ra gánh nặng với Hà Tĩnh vốn đang phải dồn sức, dồn tâm khắc phục hậu quả mưa lũ và phòng chống cơn bão tiếp theo.

HLV Thành Công tin Quảng Nam sẽ tạo ra bất ngờ ở cuộc đua trụ hạng
Nhà cầm quân xứ Nghệ tin tưởng với tinh thần quyết tâm, sự đoàn kết của tập thể, Quảng Nam FC có thể tạo ra bất ngờ ở cuộc đua trụ hạng V.League 2020.
Quảng Nam vớt vát cơ hội trụ hạng sau chiến thắng trước DNH.NĐ.
Quảng Nam vớt vát cơ hội trụ hạng sau chiến thắng trước Nam Định.

Sau trận ra quân không như ý thất thủ trước Thanh Hóa ở vòng 2 giai đoạn 2, HLV Nguyễn Thành Công đã giúp Quảng Nam FC có 3 điểm trọn vẹn trước DNH.NĐ. Đây là chiến thắng quan trọng với đội bóng xứ Quảng trong cuộc đua nuôi hy vọng trụ lại ở sân chơi V.League mùa sau.

“Trận đấu này giúp chúng tôi cởi nút thắt về tâm lý cho các cầu thủ. Tôi hi vọng ở hai trận đấu cuối cùng với tinh thần này, với sự nỗ lực này và sự đoàn kết của tập thể thì tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm được những gì tốt nhất cho đội bóng” HLV Nguyễn Thành Công nhấn mạnh.

Doanh thu M.U giảm mạnh do ảnh hưởng của Covid-19
Theo báo cáo mới nhất, doanh thu của Man United đã giảm tới 18,8% tính tới thàng 6/2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Trong khi nợ gốc của M.U vẫn giữ nguyên, nợ ròng của đội bóng đã tăng lên 133% thành 474 triệu bảng.
Trong khi nợ gốc của M.U vẫn giữ nguyên, nợ ròng của đội bóng đã tăng lên 133% thành 474 triệu bảng.

Doanh thu của M.U trong mùa giải 2019/20 là 509 triệu bảng, giảm tới 18,8% so với mức doanh thu 627,1 triệu bảng trong mùa giải 2018/19.

Con số này được dự đoán chỉ giảm xuống từ 560 triệu bảng tới 580 triệu bảng trong mùa giải năm nay do đội bóng không có vé dự Champions League. Nhưng kết quả cuối cùng thậm chí còn thê thảm hơn vì tác động của Covid-19.

Klopp đấu khẩu không khoan nhượng với Carragher

Nội bộ Liverpool bất ngờ xảy ra mâu thuẫn khi HLV Juergen Klopp cực kỳ không vừa lòng với những phát biểu mới đây của cựu danh thủ Jamie Carragher về tình nhân sự của The Reds sau chấn thương của Virgil van Dijk.
Nếu ai đó muốn nói rằng chúng tôi đã mắc sai lầm trên TTCN, tôi nghĩ Carragher đã làm điều đó rồi. Có rất ít cơ hội để họ (những BLV) không bình luận về điều này
Nếu ai đó muốn nói rằng chúng tôi đã mắc sai lầm trên TTCN, tôi nghĩ Carragher đã làm điều đó rồi. Có rất ít cơ hội để họ (những BLV) không bình luận về điều này".

Carragher cho biết. "Có những nghi ngờ về trình độ của Gomez vào lúc này. Vì thế không nghi ngờ việc Liverpool sẽ phải đầu tư lớn vào TTCN".

Tuy nhiên, Klopp phản ứng tức thì: "Chúng tôi bước vào mùa giải này với 3 trung vệ cộng thêm Fabinho, chưa kể còn rất nhiều tài năng trẻ khác. Rất khó để cùng một lúc sở hữu 4 trung vệ đẳng cấp thế giới. Nếu ai đó muốn nói rằng chúng tôi đã mắc sai lầm trên TTCN, tôi nghĩ Carragher đã làm điều đó rồi. Có rất ít cơ hội để họ (những BLV) không bình luận về điều này".

Kết quả Bayern 4-0 Atletico: Coman 'lên đồng', Hùm xám 'ăn sống' Atletico

Bayern Munich đã có sự khởi đầu như mơ tại Champions League 2020/21 khi giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Atletico. Đây là trận đấu mà cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của họ đá như "lên đồng" với 2 lần làm tung lưới thủ thành Oblak và còn đóng góp thêm 1 đường kiến tạo.
Với kết quả này, Bayern tạm thời có được vị trí cao nhất trong bảng, còn Atletico phải xếp sau Lokomotiv Moscow và Salzburg. Với riêng Bayern, đội bóng của HLV Hansi Flick đã có trận thứ 13 liên tiếp tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, họ vẫn cần đến 4 chiến thắng nữa mới có thể xô đổ kỷ lục của Atletico.

Tin mới