Sân Thiên Trường thi công cả đêm để giống mặt cỏ châu Âu; La Liga chính thức trở lại vào ngày 8/6

(Baonghean.vn) - Những người có mặt trên sân Thiên Trường ngày 23/5 không khỏi ngạc nhiên khi thấy mặt cỏ ở đây xanh mướt và được kẻ chỉ khá bắt mắt. Để có được điều đó, BTC địa phương đã huy động hàng chục nhân công kẻ sân trong 6 tiếng đồng hồ; Sau Bundesliga, giải La Liga chốt lịch trở lại tranh tài vào ngày 8/6 tới đây, sau gần 3 tháng bị hoãn.

Sân Thiên Trường thi công cả đêm để giống mặt cỏ châu Âu

Những người có mặt trên sân Thiên Trường hôm 23/5 không khỏi ngạc nhiên khi thấy mặt cỏ ở đây xanh mướt và được kẻ chỉ khá bắt mắt. Để có được điều đó, BTC địa phương đã huy động hàng chục nhân công kẻ sân trong 6 tiếng đồng hồ.
Mặt sân Thiên Trường xanh mướt tôn lên vẻ đẹp cho trận đấu.
Mặt sân Thiên Trường xanh mướt tôn lên vẻ đẹp cho trận đấu.

"Sau khi HAGL kết thúc buổi tập làm quen sân vào chiều 22/5, chúng tôi cho đóng cửa sân để các công nhân làm việc. Xe lu được huy động để gia cố lại mặt sân  sau đó thì việc kẻ sân được tiến hành. Chúng tôi chưa từng làm mặt cỏ kiểu này bao giờ nhưng ai cũng trách nhiệm, nhiệt huyết. Mọi người đã làm việc đến tận 4h sáng ngày 23/5 thì công việc mới kết thúc", một thành viên BTC sân Thiên Trường tiết lộ.

HLV Chu Đình Nghiêm bầu chọn Quả bóng Vàng cho Hùng Dũng

“Thuyền trưởng” của Hà Nội quyết định lựa chọn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.
HLV Chu Đình Nghiêm bầu chọn Đỗ Hùng Dũng vào danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.
HLV Chu Đình Nghiêm bầu chọn Đỗ Hùng Dũng vào danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

“Với cá nhân tôi, tôi bầu cho Hùng Dũng. Sự cần mẫn trong những năm qua của Hùng Dũng làm rất tốt, nhưng chưa được ghi nhận. Tôi nghĩ danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sẽ là sự ghi nhận dành cho Hùng Dũng”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

DNH.NĐ 2-0 HAGL: Mai Xuân Quyết nhấn chìm đội khách
Bàn thắng đẹp mắt của Mai Xuân Quyết và pha lập công của Rafaelson giúp DNH.NĐ đánh bại HAGL với tỷ số 2-0, qua đó giành quyền vào vòng tiếp theo ở Cúp QG 2020.

Với chiến thắng 2-0 trước HAGL, DNH.NĐ giành quyền vào vòng tiếp theo của Cúp QG. Đối thủ của đội bóng thành Nam ở chuyến làm khách vào ngày 30/5 tới là Than.QN.

Niềm vui của Xuân Quyết sau bàn thắng nhân đôi cách biệt.
Niềm vui của Xuân Quyết sau bàn thắng nhân đôi cách biệt.

La Liga chính thức trở lại vào ngày 8/6

Sau Bundesliga, giải La Liga chốt lịch trở lại tranh tài vào ngày 8/6 tới đây, sau gần 3 tháng bị hoãn vì Covid-19.
La Liga
Từ ngày 8/6, La Liga sẽ trở lại. 

“Đất nước Tây Ban Nha đã làm những gì cần thiết và bây giờ những chân trời mới đang mở ra với tất cả mọi người. Đã đến lúc khôi phục lại các hoạt động thường ngày. Từ ngày 8/6, La Liga sẽ trở lại”. Thủ tướng Tây Ban Nha, Pedro Sanchez xác nhận.

La Liga 2019/20 vẫn còn 11 lượt đấu nữa. Barca hiện dẫn đầu nhờ nhiều hơn Real Madrid 2 điểm.

Trong tuần qua, các đội La Liga đã trở lại tập luyện theo nhóm và lệch ca nhau, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn phòng chống dịch.

Người hùng World Cup 2014 chính thức bị Dortmund đẩy ra đường
Thần đồng một thời của bóng đá Đức, Mario Goetze, sẽ được phép tìm bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng mà không được Dortmund gia hạn.
Dortmund đang có rất nhiều tài năng trẻ sáng giá nên không muốn giữ lại một người không đóng góp được nhiều như Goetze.
Dortmund đang có rất nhiều tài năng trẻ sáng giá nên không muốn giữ lại một người không đóng góp được nhiều như Goetze.

Goetze trưởng thành từ lò đào tạo của Dortmund và thi đấu cho đội một của đội bóng vùng Ruhr từ 2009 tới 2013. Anh chuyển sang Bayern Munich với giá 37 triệu euro năm 2013 nhưng không thực sự thành công.

Tới năm 2016, cầu thủ sinh năm 1992 đã quyết định quay lại Dortmund với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thỏa thuận của anh với Vàng - Đen sẽ hết hạn vào cuối mùa 2019/20 và sẽ không có một hợp đồng gia hạn.

Tin mới