Sân Vinh sẽ mở cửa tự do khán đài B trận gặp HAGL

(Baonghean.vn)- Cuộc đối đầu giữa Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh gặp các ngôi sao bên phía HAGL như Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Toàn sẽ được BTC sân Vinh mở cửa tự do.

Theo thông báo mới nhất của VPF, vòng đấu thứ 12 V.League 2020 sẽ diễn ra vào ngày 26/9. Vòng thứ 13 khép lại giai đoạn lượt đi, quyết định phân nhóm đội mạnh sẽ diễn ra vào ngày 1/10. Để đảm bảo tính công bằng, tất cả các trận đấu được diễn ra vào lúc 17h00.

Trên sân Vinh, SLNA đón tiếp HAGL trong bối cảnh thầy và trò HLV Ngô Quang Trường đang chật vật ở nhóm cuối bảng xếp hạng với 12 điểm. Còn HAGL, đang có 17 điểm, đứng ở vị trí thứ 6. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này luôn được chờ đợi, bởi đây là 2 lò đào tạo cầu thủ hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Hồ Tuấn Tài và các đồng đội đang rất cần sự ủng hộ từ khán giả nhà. Ảnh: Đức Anh
Hồ Tuấn Tài và các đồng đội đang rất cần sự ủng hộ từ khán giả nhà. Ảnh: Đức Anh

Giữa bối cảnh khó khăn sau dịch Covid-19, cùng với nỗ lực đưa sân Vinh trở nên cuồng nhiệt hơn trong ngày V.League 2020 trở lại, lãnh đạo CLB SLNA cho biết sẽ mở cửa khán đài B, thậm chí là C và D để đón khán giả vào sân.

Đối với khán đài A, BTC sân Vinh sẽ phân phối vé như bình thường với các mệnh giá 60.000 và 70.000 đồng. Khán giả được khuyến cáo đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Lịch sử đối đầu gần nhất, hai đội gặp nhau 31 lần, SLNA thắng 13, hòa 9 và thua 9. Thành tích trên sân nhà của SLNA trước HAGL mới chỉ thua 1, hòa 4 và thắng 11. Với sự trở lại của hàng loạt trụ cột, CĐV xứ Nghệ đang chờ đợi SLNA có thể chấm dứt mạch 6 trận chỉ hòa và thua vừa qua.

Trước trận SLNA - HAGL: Điểm tựa sân Vinh

Trước trận SLNA - HAGL: Điểm tựa sân Vinh

(Baonghean.vn) - Đội bóng xứ Nghệ thường giành được những kết quả khả quan trong những lần tiếp đón HAGL tại "chảo lửa thành Vinh". Rất có thể, trận đấu sẽ diễn ra vào chiều 26/9 tới cũng không phải là ngoại lệ.

Tin mới