Sáng 23/6: Nghệ An thêm 2 ca nhiễm Covid-19, Đô Lương có ca đầu tiên

(Baonghean.vn) - Trong 2 ca Covid-19 sáng nay, huyện Đô Lương lần đầu tiên có ca nhiễm.

Sáng 23/6, Tiến sĩ Nguyễn Văn Định – Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Nghệ An thông tin: Nghệ An có thêm 02 ca nhiễm Covid-19. Đây là 2 ca F1 chuyển thành F0, đã được cách ly từ trước.

Ca nhiễm mới thứ nhất là Đ.X.K, giới tính nam, sinh năm 1979, địa chỉ ở huyện Đô Lương; là F1 của bệnh nhân N.Q.B đã được công bố trước đó. Trước khi được phát hiện, bệnh nhân Đ.X.K được cách ly tại Trường Mầm non thị trấn Đô Lương.
Ca nhiễm mới thứ hai là P.A.Q, giới tính nam, sinh năm 2017, địa chỉ ở khối Yên Phúc A, phường Hưng Bình, thành phố Vinh; là con trai của bệnh nhân H.T.T.H đã được công bố trước đó. Trước khi được phát hiện, bệnh nhân P.A.Q được cách ly tại Khách sạn Hữu Nghị và được xét nghiệm PCR lần 1 âm tính, lần 2 xác định dương tính.
Thành phố Vinh phong tỏa khu dân cư ở phường Hưng Bình. Ảnh: Quang An
Thành phố Vinh phong tỏa khu dân cư ở phường Hưng Bình. Ảnh: Quang An
Như vậy, thêm 2 ca bệnh vừa được công bố, đến thời điểm này Nghệ An đang có 39 bệnh nhân mắc Covid-19 (tính từ ngày 13/6 trở lại nay). Trong đó, thành phố Vinh có 26 bệnh nhân, huyện Diễn Châu có 09 bệnh nhân, huyện Nam Đàn có 01 bệnh nhân, huyện Quỳ Hợp có 01 bệnh nhân, huyện Tân Kỳ có 01 bệnh nhân và huyện Đô Lương có 01 bệnh nhân./.

Tin mới