Sao đẹp mặc nữ tính tuần qua

Hai mỹ nhân đình đám của showbiz Việt lần lượt xuất hiện trong danh sách sao đẹp tuần qua với trang phục nữ tính, quý phái, toát lên cá tính riêng.
Sao đẹp mặc nữ tính tuần qua ảnh 1
Tại một sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng thu hút ống kính máy ảnh với bộ đầm nhung xẻ cao, vừa gợi cảm nhưng vẫn sang trọng. Có thể nói loạt trang sức đắt đỏ đã góp phần giúp hình ảnh của chân dài 1,12 m thêm nổi bật.
Sao đẹp mặc nữ tính tuần qua ảnh 2
Hơi thở thời trang mùa thu được Angela Phương Trinh hưởng ứng bằng mẫu váy sắc cam nhún bèo ở vai. So với trước đây, hình ảnh của "bà mẹ nhí" có phần nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính.
Sao đẹp mặc nữ tính tuần qua ảnh 3
Á hậu Mâu Thủy khoe dáng gợi cảm với bộ đầm tím của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Với trang phục này, cô chọn kiểu tóc uốn xoăn cổ điển. Tính đồng bộ của outfit còn được thể hiện ở đôi găng tay ton-sur-ton.
Sao đẹp mặc nữ tính tuần qua ảnh 4
Chi Pu nổi loạn với crop-top họa tiết da báo mix&match cùng quần jean ống loe, mang đậm hơi hướm thời trang thế kỷ trước. Từ khi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, 9X Hà Thành ngày càng ăn mặc cá tính, gợi cảm hơn.
Sao đẹp mặc nữ tính tuần qua ảnh 5
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh toát lên nét thanh thoát, nhẹ nhàng khi chọn thiết kế có gam màu dịu mắt, chất liệu mỏng nhẹ. Mỹ Linh là một trong những hoa hậu giữ hình ảnh sạch, được công chúng đánh giá cao kể từ khi đăng quang đến nay.
Sao đẹp mặc nữ tính tuần qua ảnh 6
Xuất hiện trong danh sách mặc đẹp của Zing.vn tuần này còn có Ninh Dương Lan Ngọc. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên Cô ba Sài Gòn thu hút ống kính với bộ đầm hai dây sexy cùng clutch và trang sức lấp lánh.

Tin mới