Sao nữ nổi tiếng của Hollywood bị bắt vì hành hung cảnh sát

Nữ diễn viên nổi tiếng Heather Locklear, 56 tuổi, đã bị cảnh sát bắt vì có hành động hành hung một nhân viên cảnh sát vào ngày 25/2 vừa rồi.

Được biết, cảnh sát đã được triệu tập tới nhà riêng của Heather ở Thousand Oaks, California, vào ngày 25/2 sau khi có thông báo Heather hành hung người khác. Tờ TMZ cho hay, nữ diễn viên 56 tuổi đã trở nên hiếu chiến và tấn công một nhân viên cảnh sát trong lúc bị bắt.

Sao nữ nổi tiếng của Hollywood bị bắt vì hành hung cảnh sát ảnh 1

Nữ diễn viên Heather Locklear bị bắt vì đánh người.

Cảnh sát cho biết, họ nhận được thông báo về việc Heather đang có mặt tại nhà riêng của em trai cô và gây gổ với bạn gái của anh này. Khi cảnh sát tới, họ nhận thấy có vết dấu của một vụ ẩu đả trên người của người bạn em trai nữ diễn viên nổi tiếng.

Heather đã bị cảnh sát còng tay khi có hành động phản kháng với cảnh sát và được đưa tới bệnh viện để đánh giá thương tích. Cô bị bắt vào lúc 1 giờ sáng ngày 26/2 và được thả 5 tiếng sau đó sau khi nộp tiền bảo lãnh. Heather sẽ phải ra hầu tòa vì tội danh hành hung người khác vào ngày 13/3 tới.

Nữ diễn viên của bộ phim “Too Close to Home” từng bị bắt vào tháng 9/2008 tại California vì bị nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu và trong thời điểm bị cấm lái xe. Một nhân chứng kể lại, Heather lúc đó phản ứng rất hùng hổ và đáng sợ. Một nhân viên cho biết, thời điểm bị bắt vì lái xe trong tình trạng uống rượu, Heather đang phải dùng thuốc điều trị trầm cảm.

Cô tiếp tục bị bắt vào đầu năm 2009 vì gây tai nạn khi lái xe. Vì tội danh này, cô phải nhận 3 năm án treo và nộp phạt 700 USD đồng thời phải tham gia một khóa học về việc sử dụng thuốc cũng như rượu. Heather Locklear từng là một trong những mỹ nhân của Hollywood với vẻ đẹp ấn tượng cùng khả năng diễn xuất tốt. Đời tư của Heather cũng khá ồn ào với hai cuộc hôn nhân với rocker Tommy Lee và Richie Sambora. Cô có một cô con gái hiện 20 tuổi tên là Ava với Richie.

Tin mới