Sao Việt bàng hoàng vì 'phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

Nhiều sao Việt bày tỏ sự bàng hoàng khi hay tin chuyên gia trang điểm đình đám của showbiz, Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Hiện nguyên nhân tử vong của người này vẫn chưa được thông báo.

Được biết Phan Minh Lộc sinh năm 1986 và được mệnh danh là “phù thủy trang điểm”, gắn bó với nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt như Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương, Đông Nhi, Ốc Thanh Vân, Đặng Thu Thảo, Đông Nhi, Diễm Hương, Thu Minh, Minh Hằng,…

Trước sự ra đi quá bất ngờ của Phan Minh Lộc, Nhã Phương xót xa viết trên trang cá nhân rằng cô không thể tin được việc này. Trong khi đó Đông Nhi bày tỏ: “Lộc ơi, em xin lỗi”.

Phan Minh Lộc từng làm việc với nhiều nghệ sĩ Việt.
Phan Minh Lộc từng làm việc với nhiều nghệ sĩ Việt.
Phan Minh Lộc là chuyên gia trang điểm được các nghệ sĩ Việt vô cùng quý trọng.
 Phan Minh Lộc là chuyên gia trang điểm được các nghệ sĩ Việt vô cùng quý trọng.

Cùng chung cảm xúc với Ốc Thanh Vân, Khánh Thi Cũng bày tỏ: "Hình này là ông xã giấu Thi nói mình đi chụp cho báo. Sau đó em Lộc lên makeup cho chị cuối cùng mới biết dụ chị chụp hình cưới vì đã mang bầu Kubi.

Em makeup, làm tóc và nói tặng chị . Đến giờ chị chưa lần nào chụp hình cưới thật sự nữa. Tất cả mọi người thời điểm đó vực chị dậy và có niềm tin vào tình yêu thật sự của ông xã chị. Năm đó là 2015 khi tất cả chúng ta còn ở bên nhau.

Em đi rồi. Và chị nhớ em Minh Lộc ạ .Một phù thủy trang điểm tuyệt vời. Chị hôm nay thật sự sốc. Chị đã từng chạy đến tặng em búp bê xinh đẹp khi em đến nhà Lý Quí Khánh makeup cho chị và nói thích búp bê. Và chị đã xin Khánh cho bằng được cô búp bê đó".

Ngoài ra, ca sĩ Trang Pháp cũng chia sẻ "Trời ơi, nghe tin mà bàng hoàng quá anh ơi. Anh ra đi thanh thản nhé. Mọi người sẽ luôn nhớ về anh". Hay Thúy Diễm viết: "Nghe tin một người bạn đã mất. Bàng hoàng khi cuộc sống quá vô thường. An nghỉ nhé. R.I.P Minh Lộc".

Minh Hằng và chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc.
Minh Hằng và chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự bàng hoàng trước thông tin Phan Minh Lộc qua đời và chúc “phù thủy trang điểm” yên nghỉ./.

Tin mới