Sao Việt phấn khích khi đội nhà chiến thắng Malaysia

Hai bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức đã mang về chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đội khách Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh....đều không giấu nổi cảm xúc trước kết quả đầy thuyết phục của các tuyển thủ Việt Nam.

Chính thức vượt qua Malaysia, đoàn quân của thầy Park tiến đã tiến rất gần tới tấm vé vào bán kết, thậm chí ngôi đầu bảng A, khi hai đối thủ còn lại là Myanmar và Campuchia không đáng ngại.

Hòa cùng không khí háo hức của người hâm mộ, nhiều sao Việt cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình ngay khi trận đấu vừa kết thúc.

Á hậu Huyền My cùng bố mẹ và cậu em trai đã tới SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Không thể giấu nổi sự phấn khích trước chiến thắng áp đảo của đội tuyển Việt Nam, Huyền My chia sẻ: "Trước trận đấu, tôi cũng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng với tỉ số 2-0 hoặc 3-1. Thật may mắn là kết quả đúng như dự đoán của mình. Hiện tại cảm xúc của tôi vô cùng vui sướng khi đây cũng là lần hiếm hoi có thời gian được hòa mình tại chính SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ cho các tuyển thủ. 

Tôi hy vọng các tuyển thủ sẽ vẫn giữ vững phong độ như hiện tại và sẽ không để cho người hâm mộ phải thất vọng. Chắc chắn ngôi vô địch cũng sẽ nằm trong tay các tuyển thủ của chúng ta trong giải AFF Cup năm nay".

Sao Việt phấn khích khi đội nhà chiến thắng Malaysia  ảnh 1
Á hậu Huyền My cùng bạn bè có mặt tại SVĐ Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển nước nhà trước chân đại chiến.


Từ TP.HCM ra Hà Nội xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia, ca sĩ Hoàng Bách bày tỏ sự phấn khích vì dự đoán của mình chính xác tuyệt đối 2-0 nghiêng về phía Việt Nam. “Các cầu thủ của chúng ta đá thảnh thơi, không quá mất sức và tuân thủ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Quan trọng là chúng ta không lộ bài nhiều bởi khi con bài chiến thuật đối thủ không nắm được sẽ tốt cho một giải dài hơi khi có nhiều đối thủ mạnh của Việt Nam"- anh nhìn nhận.

Hoàng Bách bày tỏ sự yêu thích đối với hai cầu thủ Anh Đức và Ngọc Hải nhất trận đấu. Theo nam ca sĩ, Anh Đức hoạt động hiệu quả, thể hiện đẳng cấp không chỉ ghi bàn thứ hai cho trận đấu mà với một cầu tuổi hơn 30 tuổi đứng cùng đội hình trẻ trung hơn nhưng Anh Đức không bị phá lối chơi của đội với kỹ thuật chạy chỗ thông minh, cống hiến không biết mệt mỏi, dứt điểm trái chân cho bàn thắng đầy uy lực.

“Ngoài Anh Đức, tôi cũng ấn tượng với Ngọc Hải. Vốn là người đá bóng phủi lâu năm, không ưa lối chơi bạo lực và triệt hạ đối thủ đồng nghiệp của mình mà Ngọc Hải từng có pha vào bóng ác ý làm gẫy chân Anh Khoa của Đà Nẵng làm cầu thủ này đã phải giải nghệ sớm nên khi biết Ngọc Hải đeo băng đội trưởng, tôi thực sự có chút lợn cợn.

Nhưng những gì Ngọc Hải thể hiện trên sân cho thấy cậu ấy khác so với suy nghĩ của tôi. Về chuyên môn, Ngọc Hải xứng đáng là đội trưởng bởi chỉ huy hàng phòng ngự tốt. Ngọc Hải đá thông minh, không lỗi lầm. Thông qua trận đấu này tôi rút ra suy nghĩ cho mình rằng đôi khi định kiến áp đặt bản thân, cũng như người hâm mộ chỉ muốn chừng phạt mà không biết tha thứ sẽ mất đi một cầu thủ tốt cho đội tuyển quốc gia’ - Hoàng Bách thẳng thắn.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng bày tỏ sự khâm phục đối với HLV Park Hang Seo khi đưa ra những quyết định chọn người chính xác. Theo anh, Ngọc Hải sẽ còn cống hiến được nhiều.

Sao Việt phấn khích khi đội nhà chiến thắng Malaysia  ảnh 2
Hoàng Bách có mặt rất sớm ở SVĐ Mỹ Đình cổ vũ cho tuyển VN.

Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ ngay sau trận đấu: "Các cầu thủ Việt Nam chơi chiến thuật rất hay trong trận đấu hôm nay. Chúng ta chỉ mất 7 phút đầu trận loạng choạng nhưng sau đó chơi rất tốt. Hôm nay Quế Ngọc Hải đá hay, Công Phượng cũng hay. Đặc biệt là Anh Đức là rào chắn quá tuyệt vời. Tôi hơi tiếc vì nghĩ hôm nay Việt Nam có thể thắng với tỉ số 3-0".

Sao Việt phấn khích khi đội nhà chiến thắng Malaysia  ảnh 3
Chí Trung hào hứng ra sân cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam.

Do lịch trình quá bận nên Đỗ Mỹ Linh không thể có mặt trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình để theo dõi trận đấu. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại nhà.

"Ngay từ trước trận đấu, tôi nghĩ Việt Nam đã giành chiến thắng rồi. Nhưng khi xem, tôi thấy đội mình chiến đấu quá áp đảo. Bây giờ bóng đá Việt Nam đã sang một trang mới và là một trong những đội bóng mạnh của châu Á", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Trong trận đấu này, Đỗ Mỹ Linh cũng bày tỏ cô ấn tượng nhất với Công Phượng và Anh Đức - hai cầu thủ đã ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Đỗ Mỹ Linh gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ đội bóng nước nhà và hy vọng sẽ được chúc mừng thêm nhiều lần nữa.

Sao Việt phấn khích khi đội nhà chiến thắng Malaysia  ảnh 4
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những fan của tuyển Việt Nam.

Ca sĩ - nhạc sĩ Tạ Quang Thắng - tác giả ca khúc "Lá cờ" không giấu nổi sự khâm phục trước lớp cầu thủ trẻ đầy tài năng của đội tuyển Việt Nam. Anh bày tỏ: "Các bạn trẻ càng ngày càng tự tin và tiến bộ lên từng ngày. Bây giờ xem không thấy lo lắng kiểu thót tim, chông chênh như ngày xưa nữa. Có thể hướng tới những mục tiêu xa hơn nhiều so với Đông Nam Á rồi". 

Tin mới