Sập dàn giáo, 1 người chết, 1 người bị thương

Khi cả nhóm nhân công đang khắc phục sự cố sụn lún thì giàn giáo bất ngờ bị sập xuống đè lên làm một người chết, một người bị thương.

Ngày 10/ 6, Công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 1 vụ sập giàn giáo công trình xây dựng khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Theo đó, nạn nhân tử vong là ông Huỳnh Công Bằng (54 tuổi, trú tại hẻm 322, đường Lê Lợi, phường Hội Thương, TP Pleiku). Người bị thương là ông Nguyễn Đức Quang (52 tuổi, trú tại phường Hoa Lư, TP Pleiku).

Theo thông tin ban đầu, trước đó ông Bằng làm chủ thầu xây dựng căn nhà số 13/26 đường Chu Văn An (phường Phù Đổng, TP Pleiku). Sáng 10/6, ông Bằng cho nhân công đổ bê tông tầng trệt của ngôi nhà. Trong lúc đổ bê tông, các nhân công phát hiện một phần phía sau nhà xuất hiện sụt lún. Sau đó ông Bằng cùng các nhân công vào chống lại giàn giáo và khắc phục phần bị lỗi.

Khoảng 11h cùng ngày, khi cả nhóm nhân công đang khắc phục thì giàn giáo bất ngờ bị sập xuống đè lên người ông Bằng và ông Quang.

Sập dàn giáo, 1 người chết, 1 người bị thương ảnh 1
Lực lượng Công an tiến hành cứu nạn tại hiện trường.
Sập dàn giáo, 1 người chết, 1 người bị thương ảnh 2
Hiện trường vụ sập dàn giáo.

Ngay lập tức, hàng chục cán bộ chiến sĩ của Công an TP Pleiku và phòng Cảnh sát cơ động và phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) được điều động đến hiện trường tiến hành công tác cứu hộ các nạn nhân.

Đến khoảng 11h30 phút cùng ngày, ông Quang đã được cứu hộ thành công và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai với vết thương chấn thương cột sống. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, thi thể của ông Bằng đã được đưa ra ngoài.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc theo quy định.

 

Tin mới