Sập vũ trường King night Club, 1 người tử vong, 6 người bị thương

Có ít nhất 7 người thương vong trong vụ tai nạn sập vũ trường King night Club

Liên quan đến vụ sập vũ trường King night Club, đường Cách Mạng Tháng 8, TP.Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến hơn 22 giờ 30 phút các lực lượng chức năng, phương tiện tìm kiếm người bị kẹt trong đống đổ nát đã rời khỏi hiện trường. Có ít nhất 7 người thương vong trong vụ tai nạn trên.

Sập vũ trường King night Club, 1 người tử vong, 6 người bị thương ảnh 1
Bí thư thành ủy Bà Rịa Đặng Minh Thông có mặt tại hiện trường.

Một người đàn ông sống gần khu vực hiện trường cho biết, một người bị kẹt trong đống đổ nát tại vũ trường King night Club đã tử vong và được tìm thấy ngay trong đêm, có ít nhất 6 người bị thương đã được đưa đến bệnh viện, trong đó có 3 người là thợ đang sửa chữa công trình trên, 3 người còn lại là nhân viên vũ trường.

Qua nhận dạng bước đầu, thi thể nạn nhân được xác định là Ph.K.L quê Thanh Hóa. Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện Bà Rịa để phục vụ điều tra.

Như đã thông tin, chiều cùng ngày, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại vũ trường King night Club, đường Cách Mạng Tháng Tám, TP Bà Rịa, tỉnh BRVT làm nhiều người bị thương. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân bị chôn vùi bên trong công trình Kinh Night Club. Nhiều xe cứu thương của bệnh viện Bà Rịa được điều động đến để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Ông Đặng Minh Thông, Bí thư thành ủy Bà Rịa đã đến hiện trường kiểm tra, chỉ đạo công tác cứu hộ và hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng./.

Tin mới