Sau 1 năm Công Phượng mới ghi bàn trong 2 trận liên tiếp; Lampard 'thẳng tưng' khi Chelsea thua

(Baonghean.vn) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi 2 bàn trong 2 trận chính thức đầu tiên cho TP.HCM. Sau hơn 1 năm, anh mới đạt được hiệu suất như vậy; Lampard nói thẳng tưng khi Chelsea bị Bayern hành hạ.

Sau hơn 1 năm, Công Phượng mới ghi bàn trong 2 trận liên tiếp

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi 2 bàn trong 2 trận chính thức đầu tiên cho TP.HCM. Sau hơn 1 năm, anh mới đạt được hiệu suất như vậy. 
Công Phượng ghi 2 bàn liên tiếp trong 2 trận đấu mở màn mùa giải của TP.HCM. Ảnh: AFC
Công Phượng ghi 2 bàn liên tiếp trong 2 trận đấu mở màn mùa giải của TP.HCM. Ảnh: AFC

Công Phượng đang cho thấy có thể anh chưa khẳng định được mình khi xuất ngoại nhưng vẫn chơi tốt khi trở về Việt Nam thi đấu. Bằng chứng là anh liên tục nhả đạn cho TP.HCM ở 2 trận liên tiếp thuộc mặt trận AFC Cup 2020. Lần đầu tiên sau 14 tháng, anh mới có thể làm được điều đó

Tiến Dũng mắc sai lầm: Lỗi chỉ một mình Dũng “gôn”?

Ở trận chính thức đầu tiên cho TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại mắc sai lầm đáng tiếc dẫn đến bàn thua của đội nhà.
Anh có một số tình huống giải nguy tốt cho TP.HCM. Thế nhưng, nghiệt ngã của nghề thủ môn đó là chỉ cần một sai lầm thì mọi nỗ lực trước đó của anh ta xem như xôi hỏng bỏng không.
Bùi Tiến Dũng có một số tình huống giải nguy tốt cho TP.HCM. Thế nhưng, nghiệt ngã của nghề thủ môn đó là chỉ cần một sai lầm thì mọi nỗ lực trước đó của anh ta xem như xôi hỏng bỏng không.

Bùi Tiến Dũng thực tế đã có hơn 70 phút chơi không tồi trước Hougang United. Ở phút thứ 77 Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm bắt nguồn từ hàng phòng ngự của TP.HCM đã dâng lên quá cao. Ở tình huống nhận bàn thua thứ 2, hàng thủ của TP.HCM cũng mắc sai lầm tương tự.

Kết quả Chelsea 0-3 Bayern: Gnabry và Lewandowski đánh sập Stamford Bridge
2 ngôi sao trên hàng công là Serge Gnabry và Robert Lewandowski cùng nhau lập công để giúp Bayern Munich đại thắng Chelsea tới 3-0, đồng thời tạo lợi thế cực lớn trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
Gnabry lập cú đúp trong vòng 3 phút.
Gnabry lập cú đúp trong vòng 3 phút.

Những phút cuối trận, Chelsea còn phải thi đấu thiếu người do chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Marcos Alonso từ tính huống vung tay vào mặt của Lewandowski. Để thua đậm tới 3 bàn trắng ngay trên sân nhà, Chelsea gần như đã dâng tấm vé vào tứ kết cho Bayern.

Barca vất vả mới có được trận hòa với Napoli

Napoli đã có trận đấu đầy ấn tượng trước Barcelona, nhưng cuối cùng họ chỉ kiếm được kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Mertens đã trở thành cây săn bàn số 1 lịch sử Napoli
Mertens đã trở thành cây săn bàn số 1 lịch sử Napoli

Ngoài những yếu tố khác, Barca cần phải cảm ơn Ter Stegen bởi thủ môn người Đức này đã góp công lớn giúp họ không thua khi viếng thăm xứ sở mỳ ống. Ở trận đấu diễn ra tại San Paolo, Ter Stegen không có cơ hội cản phá cú đá quá mạnh và chuẩn xác của Mertens, nhưng anh vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi vì đã từ chối 3 cơ hội mười mươi của đội chủ nhà.

Lampard nói thẳng tưng khi Chelsea bị Bayern hành hạ

HLV Frank Lampard thừa nhận, Chelsea thua tâm phục khẩu phục Bayern Munich và còn nhiều việc phải làm để cải thiện chất lượng đoàn quân áo xanh.

HLV Lampard thất vọng về màn trình diễn của các học trò
HLV Lampard thất vọng về màn trình diễn của các học trò

"Đây thực sự là bài học lớn với Chelsea. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm để trở lại đỉnh cao. Trong quá khứ, Chelsea từng là thế lực tại châu Âu. Giờ chúng tôi phải làm việc cật lực để lấy lại danh tiếng." HLV Frank Lampard nói.

Tin mới