Sau bao lần giấu giếm, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng tương tác trên mạng xã hội cực nhiệt tình

Qua động thái này, dân tình thêm xôn xao về mối quan hệ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Là một trong những mỹ nhân đình đám Vbiz, chuyện tình yêu của Lệ Quyên luôn khiến người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt. Đáng chú ý, từ sau khi công khai ly hôn với chồng, chuyện tình cảm của Lệ Quyên liên tục nằm trong tầm ngắm của công chúng.

"Nữ hoàng phòng trà" liên tục bị soi hẹn hò với trai trẻ kém 12 tuổi - Lâm Bảo Châu. Nguyên nhân là cả hai liên tục lộ loạt bằng chứng yêu đương như: xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thậm chí lộ "hint" qua những lần check-in trên mạng xã hội... Tuy nhiên, cả hai lại hạn chế tương tác với nhau trên mạng xã hội để tránh bị để ý.

Lệ Quyên

Lệ Quyên khẳng định mình đang hạnh phúc

Mãi đến ngày 17/12 trên trang cá nhân, Lệ Quyên và tình tin đồn gây chú ý lớn khi công khai tương tác qua lại. Khi nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Đàn bà vẫn mỏng manh, yếu đuối như nhau... Thế nên hạnh phúc là khi bên cạnh luôn có một bàn tay, một bờ vai và một trái tim thật sự yêu thương con người em chứ không phải bởi những phù phiếm. Cô đơn không loại trừ một ai. Bởi vậy, em biết mình luôn hạnh phúc".

Ngay lập tức, Lâm Bảo Châu liền vào tặng bóng hồng một bông hoa dưới phần bình luận. Cả hai tiếp tục trao nhau những emoji ẩn ý khiến netizen "đứng ngồi không yên". 

Lệ Quyên

Lâm Bảo Châu không những "thả tim" vào ảnh mà còn công khai "thả hoa" dưới bình luận

Người mẫu Lâm Bảo Châu sinh năm 1993 tại Hà Nội, anh tốt nghiệp Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân hàng. Tuy nhiên, với vẻ ngoài điển trai và thân hình vạm vỡ, anh sớm lấn sân sang nghệ thuật và có những bước tiến nhất định trong nghề.

Anh từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa 7. Khi Minh Hằng làm web-drama Kẻ săn tin, Lâm Bảo Châu được ưu ái đóng vai nam chính dù diễn xuất của anh chưa được đánh giá cao.

Lệ Quyên

Cả hai luôn đi cùng nhau trong mọi hoạt động của buổi diễn, nam người mẫu kiên nhẫn chờ Lệ Quyên lúc làm đẹp và cũng tranh thủ tạo dáng khoe gương mặt thanh tú và body chuẩn trước ống kính. 

Dù không chính thức lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên nhiều lần cặp đôi này xuất hiện chung trong các chương trình đều gây sự quan tâm đặc biệt cho khán giả.

Tin mới