Sau Phi Sơn, ngôi sao Hải Phòng cũng về đội của HLV Miura và Lê Công Vinh

(Baonghean.vn) - Một ngày trước khi CLB TP Hồ Chí Minh có lễ ra mắt HLV trưởng Toshiya Miura và các tân binh, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của Hải Phòng đã nói lời chia tay đồng đội và người hâm mộ đất cảng để về đầu quân cho đội bóng này.
Vũ Ngọc Thịnh là cái tên quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây. Hậu vệ sinh năm 1992 này đã chơi rất hay bên cạnh Bùi Tiến Dũng, góp công vào 2 chiến thắng quan trọng trước Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 hồi tháng 9 và tháng 10/2017, qua đó giúp ĐTQG Việt Nam giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019.
Sau Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh có bến đỗ mới ở V.League 2018
Sau Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh có bến đỗ mới ở V.League 2018.
Thông tin mà chúng tôi cập nhật gần đây cho biết, tuyển thủ Vũ Ngọc Thịnh sẽ rời CLB Hải Phòng về đầu quân cho CLB TP Hồ Chí Minh. Và không ngoài dự đoán, đội bóng phía Nam sẽ là điểm đến của cầu thủ này trong mùa giải 2018.
Dù không tiết lộ đội bóng mới sẽ đầu quân, nhưng Vũ Ngọc Thịnh đã chính thức nói lời giã từ đội bóng quê hương. HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cũng vừa gửi lời chúc thành công đến học trò của mình trên mạng xã hội.
Trên Facebook cá nhân, Vũ Ngọc Thịnh chia sẻ: “Hôm nay, quả thực là ngày buồn nhất đối với Thịnh. Phải nói lời chia tay với đội bóng quê hương, nơi đã cho mình tất cả mọi thứ như ngày hôm nay thực sự là điều rất khó khăn đối với mình. Nhưng cuộc sống thì không có quyền lựa chọn, được cái này thì sẽ phải đánh đổi cái khác. Thịnh rất mong NHM Hải Phòng hiểu, thông cảm, ủng hộ quyết định chia tay này của Ngọc Thịnh. Trong suốt ngần ấy năm gắn bó với đội bóng từ ngày còn bé tí cho đến hiện tại, với Ngọc Thịnh, đội bóng Hải Phòng là điều gì đó rất thiêng liêng.
Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Internet
Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh trong màu áo ĐTQG. Ảnh: Internet
Ở đây, Thịnh có gia đình, có những người thân, có các đồng đội, các thầy và đặc biệt là tình cảm yêu mến tuyệt vời mà không đâu có được của khán giả đất Cảng. Nhân đây, Thịnh muốn gửi lời cảm ơn đến NHM bóng đá Hải Phòng, các bác lãnh đạo, BHL, HLV Trương Việt Hoàng và các đồng đội của đội bóng Hải Phòng. Chúc anh em đội bóng Hải Phòng và CĐV Hải Phòng tiếp tục thành công, giữ được cái chất máu lửa đã làm nên thương hiệu của đội bóng. Về phía Thịnh, dù ở đâu, đá cho màu áo nào thì vẫn sẽ cháy với ngọn lửa đam mê và giữ được cái chất của người Hải Phòng”.
Vào ngày mai (05/01 ), CLB TP. HCM sẽ chính thức hội quân trở lại, đó cũng là ngày BHL, HLV Toshiya Miura và các tân binh như Ngọc Thịnh, Phi Sơn, Thanh Diệp, Ngọc Đức, Văn Thuận... ra mắt đội bóng chủ sân Thống Nhất.
Với dàn tân binh chất lượng như vậy, chắc chắn mục tiêu của CLB này là chức vô địch V.League 2018./.

Thông tin từ CLB TP. HCM cho biết, chuyên gia thể lực Martin Forkel sẽ quay trở lại Việt Nam và đảm trách vai trò HLV thể lực tại đội bóng này. Chuyên gia người Đức này từng có thời gian gắn bó khá thành công với hàng loạt cấp độ ĐTQG Việt Nam.

Tin mới