Sharapova tập lần cuối cho ngày tái xuất

Tay vợt người Nga phải tập luyện ở một câu lạc bộ quần vợt nhỏ, vì lệnh cấm không được vào sân thi đấu cho đến cuối ngày 25/4 (giờ địa phương).

Mọi khâu chuẩn bị cuối cùng của Maria Sharapova không được diễn ra tại Porsche Tennis Grand Prix, sân thi đấu chính của giải Stuttgart Mở rộng. Cô cũng không được phép phát biểu trước truyền thông trong nhà thi đấu, vì lệnh cấm 15 tháng chỉ hết hiệu lực vào nửa đêm thứ Ba.

Tay vợt người Nga vì thế phải tập luyện ở câu lạc bộ Sportverein Sillenbuch, nằm ở ngoại ô thành phố Stuttgart. Một số thành viên may mắn ở đây đã theo dõi Sharapova vất vả tập luyện, trước trận đấu chính thức đầu tiên của cô từ khi hết án phạt. Sharapova sẽ gặp tay vợt số 36 thế giới Roberta Vinci ở vòng một Stuttgart Mở rộng.

sharapova-tap-lan-cuoi-tren-san-nho-cho-ngay-tai-xuat

Sharapova miệt mài tập trên sân nhỏ trong ngày cuối cùng của án phạt cấm thi đấu. 

"Tôi không đồng ý với vé đặc cách ở đây, ở Rome hay bất kỳ giải đấu nào khác", tay vợt người Italy phản đối Sharapova. "Cô ấy đã mắc sai lầm, đã trả giá và tất nhiên có thể trở lại thi đấu. Nhưng không phải bằng con đường đặc cách. Tôi nghĩ phần lớn khán giả có mặt ở giải này để ủng hộ cô ấy. Nhưng cũng có những tay vợt có cùng quan điểm với tôi về chuyện đặc cách. Tôi sẽ chơi hết sức".

Vinci thua Sharapova trong cả hai lần đối đầu trong quá khứ. Tay vợt người Italy chỉ thắng được tổng cộng bốn game.

Nếu vượt qua được Vinci, Sharapova có thể đối đầu với tay vợt số tám thế giới Agnieszka Radwanska ở vòng hai. Tay vợt người Ba Lan là một trong số những người phản đối Sharapova được đặc cách thi đấu trở lại, khi vừa hết án phạt cấm thi đấu vì sử dụng doping.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới