SHB Đà Nẵng có ngoại binh “xịn” đến từ Brazil

SHB Đà Nẵng có ngoại binh đầu tiên; CLB TPHCM thử việc ngoại binh Bồ Đào Nha; U19 Việt Nam sắp đối đầu Mexico...

SHB Đà Nẵng có ngoại binh đầu tiên

Đội chủ sân Hòa Xuân đã chính thức công bố ngoại binh đầu tiên của mùa giải mới. Theo đó, Diogo Pereira đã không phải qua thử việc mà được ký thẳng hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Giá trị cũng như thời hạn hợp đồng vẫn được đội bóng bên bờ sông Hàn giữ kín.

Ở mùa giải trước, Diogo từng thi đấu cho B.Bình Dương ở giai đoạn lượt về và đã góp 3 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ. Sau Diogo, HLV Minh Phương sẽ còn một sự lựa chọn khác về ngoại binh. Nhiều khả năng, một trung vệ hoặc tiền vệ trung tâm sẽ được lựa chọn.

CLB TPHCM thử việc ngoại binh Bồ Đào Nha

CLB TPHCM đã tiến hành thử việc một tiền vệ người Bồ Đào Nha ngay sáng nay (22/2). Việc làm này nhằm tìm kiếm phương án thay thế cho tiền vệ người Brazil Rodrigo Possebon. Cầu thủ sinh năm 1989 này được CLB TPHCM khẳng định là không đáp ứng yêu cầu chuyên môn từ ban huấn luyện và lãnh đạo CLB.

Hiện tại, CLB TPHCM đã sở hữu tiền đạo Gustavo Santos Costa từng chơi 2 mùa giải tại J-League 2. Bên cạnh đó, họ cũng đang trong quá trình nhập tịch cho tiền đạo Gonzalo Marronkle. Trước đó, CLB TPHCM cũng chia tay 13 cái tên và đón về 7 nội binh mới.

U19 Việt Nam sắp đối đầu Mexico, Hàn Quốc

U19 Việt Nam sẽ là một trong 4 vị khách mời của giải giao hữu tứ hùng sắp diễn ra ở Hàn Quốc. Ngoài chủ nhà, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có dịp đối đầu thêm hai đối thủ mạnh khác là Mexico và Morocco. Dự kiến, giải giao hữu sẽ được tổ chức từ 18 đến 22.4 tới.

Bên cạnh U19, U16 Việt Nam cũng sắp tham dự giải giao hữu chất lượng được tổ chức ở Nhật Bản từ 9 đến 13.3. Cả hai đội cũng được tập huấn tại đất nước xứ sở mặt trời mọc theo lời mời của phía đối tác trước khi VCK châu Á 2018 khởi tranh.

"Bầu" Đại xin lỗi, nói giữ lại cựu cầu thủ HAGL hết mùa giải 2018

Cầu thủ Bùi Trần Vũ của Sài Gòn FC chia sẻ: "Qua điện thoại, "bầu" Đại nói lời xin lỗi và hứa hẹn sẽ giữ tôi lại chơi với đội đến hết mùa giải 2018. Trong khi đó, hợp đồng tôi ký với CLB Sài Gòn hồi năm ngoái còn hiệu lực tận 2 năm. Tôi có xin hẹn chú ấy để làm việc cho rõ ràng nhưng chưa gặp được vì bầu Đại hiện tại đang có công việc ngoài Hà Nội".

Trong phát biểu gần đây nhất với truyền thông, tân Chủ tịch CLB Sài Gòn lại cho biết: "Tôi chưa ký gì hết. Hiện tại, Bùi Trần Vũ vẫn là người của Sài Gòn FC. Tôi chỉ có thể nói như thế vào lúc này".

Trước đó, Bùi Trần Vũ bất ngờ khi ra sân bay Pleiku mới biết vé máy bay của mình bị hủy do Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Trần Tiến Đại thanh lý hợp đồng từ ngày 8/2, tiền vệ Bùi Trần Vũ đón ô tô xuống TPHCM thì nhận giấy thanh lý.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, chia sẻ thông qua một số phóng viên, "bầu" Đại và CLB Sài Gòn mới có những động thái trấn an dư luận

Tin mới