Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ 2 nỗi sợ khi làm người nổi tiếng

Bài viết của siêu mẫu về nỗi sợ của người nổi tiếng đã nhận được sự đồng tình từ cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Trong showbiz Việt, siêu mẫu Hà Anh được nhận xét là một người khá thẳng thắn, sẵn sàng nêu quan điểm, suy nghĩ của mình. Cũng chính vì vậy mà Hà Anh được cho là có nhiều phát ngôn gây tranh cãi.

Mới đây trên trang facebook cá nhân, siêu mẫu Hà Anh bất ngờ chia sẻ một bài viết khá dài được đăng tải trên một trang tin điện tử đề cập đến những phát ngôn gây tranh cãi của cô. Đi kèm với bài viết này, bà mẹ một con thẳng thắn chia sẻ về những nỗi sợ của người nổi tiếng thường gặp phải.

Ha-Anh-he-lo-noi-so-cua-nguoi-noi-tieng-ha2-1537790661-width640height960
Hà Anh viết: "Làm người nổi tiếng có 2 nỗi "sợ". Sợ đầu tiên là đi tham dự sự kiện gặp phải nhiếp ảnh không "có tâm" chụp ảnh góc mình chưa đẹp để đăng báo.

Nhưng cái sợ này không thực sự đáng sợ bằng cái sợ thứ 2: Sợ bị xuyên tạc phát ngôn! Từ sợ đây không phải sợ sệt mà là ghê sợ. Bởi người có chữ ghét nhất là bị xuyên tạc chữ! Nó như là bị vỗ vào mặt mình, nó như là cười giễu mình cứ như mình ngu si lắm không hiểu nổi câu chữ. Còn lâu!

Những ý kiến, chia sẻ của Hà Anh có thể không phải ai cũng đồng ý thuận lòng, nhưng ấn tượng đầu tiên đó là từ ngữ, câu văn sử dụng được kiểm soát với một tâm thế lập luận, phản biện bình tĩnh, từ tốn và văn minh.

Chưa nhắc tới quan điểm đó đúng hay sai, nhưng người ta có thể thấy Hà Anh luôn nhận thức được mình đang nói gì, hướng về đâu và trung thành với điều đó một cách tự tin và độc lập. Hơn ai hết, Hà Anh có ý thức và hiểu được giá trị rất lớn từ những phát ngôn của mình".

Bài viết về siêu mẫu Hà Anh và quan điểm của cô về nỗi sợ của người nổi tiếng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ.

"Cách viết văn của Hà Anh rất hay. Nói chuyện thông minh thu hút. Biết mình biết người. Không phô trương kênh kiệu nhưng tự tin và bản lĩnh. Body đã đẹp mà còn thông minh nữa. Tuyệt. Chỉ là gu người Việt thích kiểu đẹp mong manh sương khói, dịu dàng e ấp cho nên cảm thấy không thích người tự tin thẳng thắn" - Độc giả có nickname huyenle bày tỏ.

Gia đình nhỏ của siêu mẫu Hà Anh.

Gia đình nhỏ của siêu mẫu Hà Anh.

Lên xe hoa với chàng giáo viên Tiểu học Oliver Dowden vào tháng 7/2016, siêu mẫu Hà Anh đã có một cuộc hôn nhân khiến vạn người mê. Hai vợ chồng cô vừa mới đón chào một thiên thần nhí xinh đẹp - con gái đầu lòng Myla Vũ-Dowden, tên gọi ở nhà là Little Beat.

Tin mới