Siêu mẫu Xuân Lan kể chuyện yêu người đồng tính suốt 7 năm

Người mẫu kể từng say đắm một nam ca sĩ đồng tính bất chấp lời khuyên của nhiều đồng nghiệp.

Người mẫu Xuân Lan là khách mời ở tập hai chương trình Sau ánh hào quang. Cô chia sẻ cùng MC Trấn Thành về mối tình đầu tiên của chị.

* Xuân Lan: 'Đàm Vĩnh Hưng từng cản tôi yêu người đồng tính'

Xuân Lan kể thời là một người mẫu đang lên, chị hâm mộ một ca sĩ được mệnh danh "Ricky Martin Việt Nam". Một lần, ngồi dưới sân khấu và người này hát câu "Tình yêu là vết dao đâm vào tim" (ca khúc Tình yêu), chị đem lòng yêu anh. Thời gian đầu, khi cả hai hẹn hò, anh thường dành cho chị nhiều cử chỉ lãng mạn như tặng hoa, chở chị đi chơi vào dịp Lễ Tình nhân..., khiến chị tin đối phương cũng yêu mình.

Tuy nhiên, Xuân Lan nhận được nhiều lời khuyên từ các nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà rằng chàng ca sĩ không thể yêu chị vì anh là gay. Người mẫu cũng thừa nhận chưa từng đi qua giới hạn với chàng ca sĩ vì muốn giữ tình yêu trong sáng. "Yêu nhau bảy năm nhưng chúng tôi chỉ nắm tay và hôn má hai lần", chị kể.

Xuân Lan hiện là mẹ đơn thân của đứa con gái ba tuổi.

Xuân Lan hiện là mẹ đơn thân của con gái ba tuổi.

Một lần, người yêu của Xuân Lan bị tai nạn nhập viện, chị phải vào chăm sóc. Sau khi bình phục, anh này đổ lỗi cho Xuân Lan về việc kìm hãm sự nghiệp của anh suốt bảy năm, khiến anh không có cơ hội nổi tiếng và yêu cầu chia tay. Người mẫu sốc vì thái độ của người tình và chấp nhận kết thúc mối quan hệ.

Xuân Lan kể sau này ca sĩ qua Mỹ, lập gia đình với một người đàn ông và sống hạnh phúc. Hiện người mẫu làm mẹ đơn thân, có một con gái ba tuổi. Chị cho biết một số người đàn ông đang theo đuổi chị, có người đợi chờ chị nhiều năm, có người vững vàng về kinh tế, song chưa ai khiến chị thấy hạnh phúc. "Tôi muốn có một người đàn ông thành đạt, cho tôi nhiều kiến thức sống và phải yêu thương bé Thỏ", người mẫu sinh năm 1978 chia sẻ.

Tập hai chương trình sẽ phát sóng vào tối 9/10.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới