Siêu thị bắt đầu bung mạnh hàng tết

 Còn 3 tuần nữa là kết thúc mùa kinh doanh tết, đây cũng là thời điểm người tiêu dùng khẩn trương mua sắm để có một cái tết tươm tất từ trong nhà ra ngoài ngõ cũng như phục vụ nhu cầu lễ nghĩa, đãi tiệc, thăm viếng, biếu tặng trong những ngày tết.

Thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu, giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và sung túc trong dịp tết, các siêu thị bắt đầu tung mạmh lượng hàng tết ra thị trường, đồng thời thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50%.

Ảnh Saigongiaiphong
Ảnh Saigongiaiphong

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt giảm giá mạnh các mặt hàng đặc trưng phục vụ tết và tung ra dịch vụ đặc biệt: đặt nấu các món tết truyền thống của cả 3 vùng miền và giao giỏ quà tết miễn phí trên toàn quốc. Theo đó, Co.opmart và Co.opXtra mỗi ngày đều áp dụng 2 đến 3 chương trình khuyến mãi nên hầu hết tất cả các mặt hàng đặc trưng tết đều có giảm giá, từ thực phẩm tươi sống đến lạp xưởng, các loại khô và các loại bánh kẹo, nước ngọt, thời trang nam nữ và dụng cụ nhà bếp, các mặt hàng trang trí tết... có mức giảm giá từ 15% đến 50%. Riêng hàng trăm mặt hàng chăn drap, gối, tủ nhựa, vali, nồi cơm điện, bàn ủi, kem đánh răng, dầu gội đầu... còn có chương trình bán giá vốn.

Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, bên cạnh những chương trình khuyến mãi giảm giá liên tục mạnh và cơ cấu, chất lượng, mẫu mã đều có sự đầu tư lớn giúp hàng hóa hết sức phong phú. Bên cạnh bánh chưng, bánh tét là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng, năm nay Co.opmart và Co.ooXtra còn có thêm dịch vụ đặt nồi thịt kho nước dừa truyền thống và canh khổ qua dồn thịt dành cho người tiêu dùng khu vực TPHCM, miền Đông và Tây Nam bộ. Các siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc có dịch vụ đặt thịt nấu đông, giò thủ, dưa hành và chè kho. Còn các Co.opmart miền Trung sẽ có dịch vụ đặt nấu món thịt ba rọi ngâm nước mắm, mực ngào me, dưa món và tai heo ngâm chua ngọt.

Từ nay đến 25-1, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi tết vui 2016, tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng với mức giảm giá đến 50% cho hàng loạt mặt hàng như bánh kẹo, khô mứt, lạp xưởng, dưa món, khô bò, khô cá, dầu ăn, nước mắm, nước giải khát cho đến bao lì xì, khay đựng kẹo mứt, đồ trang trí tết, dầu gội, sữa tắm, quần áo nam nữ trẻ em, chén dĩa, ly bình, nồi chảo, khăn gối, nồi cơm điện, bếp gas... Bên cạnh việc mua hàng với mức giá tiết kiệm, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, ưu đãi BigXu, rút thăm trúng thưởng xe máy, tài khoản Big Xu cùng BigC. Gần tết, nhu cầu mua giỏ quà tết để biếu tặng tăng cao.

Theo Saigongiaiphong

TIN LIÊN QUAN

Tin mới