Siêu thị Mum’s Shop Nghệ An trao quà cho bệnh nhi nghèo

(Baonghean.vn) - Ngày 19/1, Siêu thị Mum’s Shop Nghệ An tổ chức thăm hỏi và trao quà hỗ trợ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Nhân dịp Tết Nguyên đán,  Siêu thị  Mum’s Shop Nghệ An đã trao tặng 20 suất quà cho các bệnh nhân nhi và hỗ trợ 2 triệu đồng cho em Nguyễn Sỹ Hoàng ở xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao quà
 20 suất quà Tết được Siêu thị Mum's Shop trao tặng các bệnh nhi nghèo và bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Ảnh: Đinh Nguyệt
Trao quà cho trường hợp bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Đinh Nguyệt
Trao quà, hỗ trợ 2 triệu đồng cho em Nguyễn Sỹ Hoàng (xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ) mắc bệnh hiểm nghèo. Ảnh: Đinh Nguyệt
Đây là chương trình xã hội từ thiện ý nghĩa của Siêu thị, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần các bệnh nhi; mang đến cho các em những món quà Tết đầm ấm, yêu thương.
Chương trình từ thiện ý nghĩa này do cô chủ trẻ của siêu thị - chị Nguyễn Thị Huyền - người có nhiều năm gắn bó với hoạt động vì cộng đồng, khởi xướng.
Chia sẻ về dự định về các hoạt động thiện nguyện thời gian tới, chị Huyền cho biết: "Mum’s Shop Nghệ An sẽ tổ chức nhiều hoạt động từ thiện hơn, với ý nghĩa “tương thân tương ái”, giúp đỡ, sẻ chia ngày càng nhiều người nghèo ở các vùng sâu, vùng xa. Siêu thị cũng dự định sẽ lập Quỹ từ thiện vận động, kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ, để lan tỏa hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong cộng đồng".
Siêu thị Mum's Shop Nghệ An còn tiếp tục vận động quyên góp, ủng hộ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Đinh Nguyệt
Siêu thị Mum's Shop Nghệ An còn tiếp tục vận động quyên góp, ủng hộ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ảnh: Đinh Nguyệt
Mum's shop Nghệ An sẽ lập Quỹ từ thiện để lan tỏa hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong cộng đồng. Ảnh: Đinh Nguyệt
Mum's shop Nghệ An sẽ lập Quỹ từ thiện để lan tỏa hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong cộng đồng. Ảnh: Đinh Nguyệt

Siêu thị Mum's Shop Nghệ An được thành lập năm 2015, gồm 2 hệ thống: Đại lý cấp 1 của hãng thời trang bầu MUM’S và Đại lý độc quyền của hãng gối bà bầu HAHUMA. Ngoài ra siêu thị chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng từ các hãng thời trang lớn như: Lullaby, Chaang, Mio…

Mum's Shop Nghệ An là địa chỉ mua sắm đồ bầu, trọn gói đồ sơ sinh, và thời trang cho bé…uy tín của người tiêu dùng trong tỉnh cũng như khắp cả nước.

Mum's Shop Nghệ An

Địa chỉ: 15 A Hà Huy Tập – TP. Vinh

Hotline: 0911981000/02383606678

Web: mumshopnghean.com


Tin mới