Singapore chi hơn 24 triệu USD quảng bá du lịch

Tổng cục Du lịch Singapore cho biết, sẽ đầu tư hơn 24 triệu USD cho chiến dịch quảng bá du lịch mang tên 'Singapore: Một điểm đến'.

 

Đây là chương trình quảng bá du lịch có số vốn đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Dự kiến, chương trình này sẽ kéo dài trong 3 năm nhằm triển khai các nỗ lực chung thúc đẩy Singapore trở thành điểm dừng chân và điểm đến hấp dẫn đối với du khách.

Chương trình "Singapore: Một điểm đến" sẽ nhắm tới nhiều đối tượng du khách, thay vì chỉ nhằm vào du khách từ các thị trường đường dài cụ thể như Mỹ và châu Âu như trước kia.

Tổng cục Du lịch Singapore sẽ phối hợp với Tập đoàn Sân bay Changi cùng Hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines để triển khai các tuyến du lịch được xây dựng mới, tăng các trải nghiệm thực tế dựa trên sở thích của du khách như tour du lịch ẩm thực và khám phá đời sống văn hóa ẩm thực địa phương.

Theo VTV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới