Sinh viên Nghệ An hát “Tiến quân ca” cổ vũ cho U23 Việt Nam

(Baonghean.vn) - Nhằm tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận Chung kết VCK U23 châu Á 2018, mới đây, Đoàn trường Đại học Kinh tế Nghệ An vừa cho ra clip thể hiện bài hát “Tiến quân ca” gửi tặng đội tuyển U23 Việt Nam.

Sau những chiến thắng lịch sử tại VCK U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo không chỉ làm cho người dân Việt Nam cảm thấy tự hào, mà còn khơi niềm tin, hãnh diện về bóng đá nước nhà. Cũng đã rất lâu rồi, chúng ta mới cảm nhận được một không khí sôi động, cuồng bóng đá như vậy.

Để tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận Chung kết lịch sử, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An quay clip thể hiện bài hát “Tiến quân ca”. Sau vài giờ đăng tải lên mạng, MV nhận được hơn 10 nghìn lượt xem, 2 nghìn lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Nói về ý tưởng thực hiện MV, bạn Đinh Thị Thu Uyên - ngành Kế toán, Đại học Kinh tế Nghệ An cho biết: “Chúng em biết sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn với đội tuyển mình, do không thể đến sân trực tiếp để cổ vũ cho đội tuyển. Vì vậy, chúng em đã nghĩ ra ý tưởng quay MV "Tiến quân ca" để tiếp lửa qua mạng xã hội cho thầy trò HLV Park Hang Seo”.

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh
Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Tuấn Anh
“Chúng em hy vọng qua MV này, có thể cổ vũ thêm tinh thần chiến đấu cho các anh. Mong rằng các anh sẽ chiến đấu hết sức, mang chiến thắng lịch sử về cho Việt Nam. Và muốn nhắn nhủ với các anh rằng, hàng triệu triệu người dân Việt Nam sẽ cổ vũ hết mình cho các anh” - Bạn Thu Uyên chia sẻ thêm.
Video được quay tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An và Quảng trường Hồ Chí Minh. Ảnh: Tuấn Anh
Video được quay tại Trường Đại học Kinh tế Nghệ An và Quảng trường Hồ Chí Minh. Ảnh: Tuấn Anh
Để tiếp sức cho đội tuyển U23 Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế Nghệ An cũng đã chuẩn bị cờ Tổ quốc cầm tay, dải băng đeo, decan dán....để phát cho sinh viên toàn trường.

Và trận Chung kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan cũng sẽ được nhà trường chiếu trực tiếp tại Nhà Giáo dục thể chất - Trường Đại học Kinh tế Nghệ An vào lúc 14h30, ngày 27/1.

Tin mới